google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

สุราษฎร์ธานี// เมืองคีรีรัฐฯเดือด..! ดาบตำรวจควงเอ็ม 16 ยิงถล่มพ่อตาดับ 4 ศพ.

ทีมข่าวอาชญากรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีมีกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้ปืนสงคราม M16 ยิงถล่มอดีตผู้ใหญ่บ้านและพวกเสียชีวิตรวม 4 ศพในพื้นที่ ม.8 ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 8 เมษายน 2566 ตามที่สื่อมวลชนหลายแขนงได้รายงานข่าวเป็นที่ครึกโครมไปทั่วประเทศแล้วนั้น ล่าสุด จนท.ตำรวจพบเบาะแสว่า 1 ใน 4 ของผู้เสียชีวิตเป็นกลุ่มมือปืน คาดว่าถูกยิงสวนดับคาที่เช่นกัน ซึ่งทางตำรวจ สภ.คีรีรัฐฯ ได้เร่งแกะภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อนำมาเป็นหลักฐานมัดตัวกลุ่มคนร้าย

สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 4 รายประกอบด้วยนางนิลทิพย์ ปาลคะเชนทร์อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/1 หมู่ที่ 8 ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม (ภรรยานายธรรมรงค์) ถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงครามเข้าที่บริเวณหน้าอก รายที่ 2 ชื่อนายพรศักดิ์ เพชรชู หรือผู้ใหญ่เกราะ อายุ 56 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 13 ต.ท่าขนอน ถูกยิงด้วยอาวุธสงครามที่ขาและลำตัว นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ราวตากผ้าชั้นล่างของบ้าน

รายที่ 3 ชื่อนายวัฒน์ วิเชียร อายุ 40 ปีเศษถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่บริเวณลำตัว เสียชีวิตอยู่ใกล้กับบันไดบ้าน และรายที่4 คือนายธรรมรงค์ นิลนิยม หรือผู้ใหญ่รงค์ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/1 หมู่ที่ 1 ต.บางงอน อ.พุนพิน เป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.บางงอน สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธสงครามพรุนไปทั้งตัวนอนเสียชีวิตอยู่ในห้อง โดยทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 และชุดสืบฯจังหวัดได้ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมงในการตรวจสอบและจัดเก็บพยานหลักฐานต่างๆ เช่น ปลอกกระสุนปืน อาวุธปืนของอดีตผู้ใหญ่บ้านทั้ง 2 และเก็บภาพกล้องวงจรปิดรอบตัวบ้านเพื่อมัดตัวคนร้ายที่ก่อเหตุสยองในครั้งนี้

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 เมษายน หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งรอบตัวบ้านที่เกิดเหตุจนพบเบาะแสว่า ด.ต.อรรถพร วิเชียร อายุ 46 ปี รับราชการเป็นตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีดังกล่าว โดยหลังก่อเหตุโดยใช้รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนด์-เทา ป้ายทะเบียน กร 3948 สุราษฎร์ธานี หลบหนีไปโดยพา น.ส.พนิดา นิลนิยม ภรรยาซึ่งเป็นลูกสาวผู้ใหญ่รงค์ ไปด้วย ด้านพล.ต.ต.ศรัญญู ชํานาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ฯ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งไล่ล่า พร้อมประสานงานขอให้ตรวจสอบสถานที่พัก โรงแรม รีสอร์ท ต่างๆด้วยความระมัดระวังเนื่องจาก ด.ต.อรรถพร ได้นำอาวุธปืนสงครามที่ใช้ก่อเหตุติดตัวไปด้วย

สอบสวนเพิ่มเติมทราบว่านายวัฒน์ ที่ถูกยิงตายในที่เกิดเหตุนั้นเป็นพี่ชายของ ด.ต.อรรถพร ที่เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำมาได้ไม่นาน ส่วน น.ส.พนิดา นิลนิยม เป็นลูกสาวผู้ใหญ่รงค์ นั้นเป็นลูกสาวจากภรรยาคนแรก ส่วนนางนิลทิพย์ ปาลคะเชนทร์ ซึ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นภรรยาคนปัจจุบัน ส่วนประเด็นในการสังหารโหดครั้งนี้สันนิษฐานว่ามาจากปัญหาขัดแย้งภายในครอบครัวไม่มีเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวแต่อย่างใด .

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com