google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

จังหวัดสุราษฎร์ธานีปล่อยแถวดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวในงานฟูลมูนปาร์ตี้บนเกาะพะงัน บรรยากาศคึกคักมีนักท่องเที่ยวแห่ร่วมงานนับหมื่นคน

ช่วงค่ำคืนวันที่ 25 ม.ค.67 ที่บริเวณลานเอนกประสงค์ โรงเรียนบ้านหาดริ้น หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านใต้ อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชาหน่วยงานด้านความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ร่วมกันปล่อยกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร ตำรวจ ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อป้องปรามอาชญากรรมและอำนวยความสะดวก รักษาความปลอดภัย ให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมงานฟูลมูนปาร์ตี้ ณ บริเวณชายหาดริ้น อำเภอเกาะพะงัน

โดยบรรยากาศในค่ำคืนนี้ ทางผู้ประกอบการได้ทำการเปิดเพลง พร้อมแสงสีเสียง และจัดแสดงโชว์ในรูปแบบต่างๆ พร้อม บริการจำหน่ายเครื่องดื่มแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าร่วมงานนับหมื่นคน ได้ดื่มกิน ผ่อนคลายอารมณ์ เต้นรำบนชายหาดกันอย่างสนุกสนาน โดยกำลังเจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงานที่บูรณาการ ร่วมกันดูแลความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยว ได้ท่องเที่ยวกันอย่างมีความสุข โดยเฉพาะเรื่องของการเฝ้าระวังกลุ่มมิจฉาชีพ ที่อาจแอบแฝงตัวเข้ามา ก่อเหตุลักทรัพย์สินของนักท่องเที่ยว และเฝ้าระวังการก่อเหตุทะเลาะวิวาท ป้องกันเหตุอาชญากรรม และดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงาน

ในขณะที่สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขาเกาะพะงัน ได้กำชับในเรื่องของผู้ประกอบการเรือโดยสาร เรือสปีดโบ๊ท และเรือโดยสารอื่นๆ ที่รับส่งนักท่องเที่ยวจากเกาะสมุย เกาะเต่า และจากอำเภอดอนสัก ขอให้ตรวจนับยอดจำนวนผู้โดยสาร และให้สวมใส่เสื้อชูชีพก่อนเรือออกจากท่า เพื่อความปลอดภัยและลดการสูญเสียหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดจากการเดินเรือ

ภาพ/ข่าว – สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com