google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

แม่สายป่าช้าแตกนักร้องสาวสวย เล่นการพนันไฮโล ไพ่เก๊า มะโขกโหลก กันอย่างโจ่งครึ่มเย้ยกฏหมาย

แม่สายป่าช้าแตกนักร้องสาวสวย เล่นการพนันไฮโล ไพ่เก๊า มะโขกโหลก กันอย่างโจ่งครึ่มเย้ยกฏหมาย

///////////////////////////

แม่สาย จัดงานรื่นเริงในป่าช้า มีการละเล่นพนันไฮโล – ไพ่เก๊า – มะโขกโหลก (การพนันทายรูปสัตว์) เล่นกันอย่างโจ่งครึ่มเย้ยกฏหมาย พร้อมดนตรีนักร้องสาวสวยๆ งานนี้สนุกสนานเงินสะพัดคืนหนึ่งหลายแสนบาท
เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 19 มี.ค.66 ที่ผ่านมา เวลา 21.31 น. ทางทีมข่าวได้รับรายงานจากสายข่าวว่ามีการแอบลักลอบเล่นการพนันกันอย่างโจ่งครึ่มเย้ยกฏหมาย บริเวณในป่าช้า บ.สันเกล็ดทอง ม.7 ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย สายข่าวจึงแฝงทำทีเข้าไปเป็นนักเล่นพนัน เมื่อไปถึงบริเวณป่าช้าดังกล่าวพบได้มีการจัดงานรื่นเริงเสียงดัง มีดนตรีนักร้องสวยสวย ปะปนด้วยผู้คนกลุ่มชาติพันธุ์และเซียนพนันกว่า 100 คน เสียงดังสนุกสนานเล่นกันได้เสียแทบว่าป่าช้าจะแตก

ซึ่งในงานดังกล่าวได้มีการแอบลักลอบเล่นการพนันไฮโล ไพ่เกา มะโขกโหลก (การพนันทายรูปสัตว์) 3 วงการพนันใหญ่ จากข้อมูลเชิงลึกของสายข่าวทราบว่าคนที่เป็นหน้าเสื่อเปิดบ่อนวิ่งการพนัน ชื่ออักษรย่อ ต.เคยเปิดร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ บ.ถ้ำ ต.โป่งงาม และอีกคนหนึ่งชื่อ ดาบ.. ช. (อักษรย่อ) จึงร้องให้หน่วยภาครัฐในพื้นที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบการแอบลักลอบเล่นพนันบริเวณ ป่าช้าแตกในภูเขาลับตาผู้คน บ.สันเกล็ดทอง ต.โป่งงาม ในครั้งนี้

///////////////////////////

ต้อม มหาสิงห์ ข่าวแม่จันนิวส์ออนไลน์ //// รายงาน ////

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com