google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

สุราษฎร์ธานี//ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ฯ ติดตามการดำเนินงานศึกษาธิการจังหวัด เน้นย้ำปฏิบัติหน้าที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อวงการศึกษาและประเทศชาติ

รายงาน : สุนิตา วิชัยดิษฐ์

วันนี้ (31 ม.ค.66) ที่ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ครั้งที่ 2/2566 เพื่อหารือ/มอบแนวทางการปฏิบัติราชการ และติดตามการดำเนินงาน รวมทั้งรับทราบปัญหา อุปสรรค ในการปฏิบัติราชการของบุคลากรทางการศึกษาในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งมีที่ตั้งในจังหวัดสุราษฎร์ธานี รวมทั้งพิจารณาให้ความเห็นชอบเกี่ยวกับข้อราชการการต่างๆ ที่นำเสนอต่อคณะกรรมการฯ ได้แก่ การขอเปิดรับนักเรียนระดับชั้นอนุบาล 1 (3 ปีบริบูรณ์) ของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานสำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา 2566 , การพิจารณาเกี่ยวกับวิทยฐานะของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา , การแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา รวมทั้งการขับเคลื่อนการยกระดับคุณภาพการศึกษาและประสิทธิภาพการศึกษาจังหวัดสุราษฎร์ธานี ผ่านกลไกของคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัด เป็นต้น

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เน้นย้ำให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกภาคส่วน มุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละ ตามหลักวิชาชีพ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อวงการศึกษาและประเทศชาติ นอกจากนี้ยังได้ฝากไปยังสถานศึกษาทุกแห่ง ให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตาดูแลเด็กนักเรียนในสังกัดอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะในเรื่องของการล่วงละเมิดทางเพศเด็ก และการใช้ยาเสพติดในกลุ่มเด็กนักเรียน.

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com