google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

พังงา//โรงเรียนบ้านบางหลาม สพป.พังงา เสนอหน่วยงานรับรางวัล “ค่าของแผ่นดิน” ด้านส่งเสริมและพัฒนาการศึกษา

คณะอนุกรรมการเอกลักษณ์ของชาติ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี โดยรองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี นางสาวอรนุช ศรีนนท์ เป็นประธาน พร้อมด้วยอนุกรรมการ ประกอบด้วย พลโทณัฐพงษ์ เพราแก้ว ผู้ทรงคุณวุฒิ นางสาวพรทิพย์ อุดมเวทยนันท์ ผู้เชี่ยวชาญฯ ดร.สังคม จันทร์วิเศษ ผู้แทน สพฐ. นางสาวพรพัฒนา สิงคเสลิต ผู้แทนกรมประชาสัมพันธ์ และนางสาวปรารถนา ทองรักษ์ ผู้แทนสถาบันพระปกเกล้าฯลงพื้นที่โรงเรียนบ้านบางหลาม สพป.พังงา ในการสรรหาและคัดเลือกบุคคล หน่วยงาน และโครงการที่ได้ทำคุณประโยชน์ เพื่อประกาศเกียรติคุณเป็นค่าของแผ่นดิน และเพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติ และเป็นขวัญกำลังใจในการทำคุณประโยชน์

ซึ่งโรงเรียนบ้านบางหลาม ภายใต้การบริหารงานของ นางวารุณี พ่านปาน ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้เสนอเข้ารับการพิจารณาประเภทหน่วยงาน ด้านส่งเสริมและพัฒนาการศึกษา ซึ่งมีผู้อำนวยการโรงเรียน ครู นักเรียน ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ตลอดจนตัวแทนชุมชน และโรงเรียนในเครือข่าย ได้ให้การต้อนรับ และร่วมให้ข้อมูล ในวันที่ 27 มกราคม 2566

คณะอนุกรรมการฯ ได้กล่าวชื่นชมในความมุ่งมั่นตั้งใจของผู้บริหารโรงเรียน ข้าราชการครู นักเรียนตลอดจนผู้ปกครอง ชุมชนที่ช่วยกันพัฒนาโรงเรียนให้มีความเจริญและเข้มแข็งพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น พร้อมเป็นกำลังใจในการเป็นโรงเรียนต้นแบบของ สพฐ. จึงขอให้มุ่งมั่น รักษาความดีงาม สร้างคุณภาพผู้เรียน พัฒนาคุณภาพการศึกษา สร้างชุมชนให้เข้มแข็ง เป็นพลังของแผ่นดินในการมุ่งมั่นสร้างสรรค์ ทำความดีต่อไป.

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com