google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

สุราษฎร์ธานี // โปลิศสุราษฎร์ฯโชว์ฟอร์ม..!รวบยกทีมมือสังหาร “เจ๊หญิง” ด้านบิ๊กโจ๊ก เตรียมบินด่วนแถลงข่าว.

รายงาน : พจน์ คำจันทร์

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง น.ส.จิตตภัส เชิดชูพงศ์เจริญ หรือเจ๊หญิง อายุ 43 ปี เสียชีวิตคาที่ภายในลานจอดรถวันชัยคาร์แคร์ บ้านบางชุมโถ หมู่ 1 ต.วัดประดู่ อ.เมืองสุราษฎร์ฯ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันนี้ (22 มิถุนายน) เวลา 8.00 น. จนท.ตำรวจได้คุมตัวนายธัญญะ (บอม) อายุ 30 ปี บ้านอยู่ ต.ดอนสัก อ.ดอนสัก ซึ่งเป็นมือปืนถูกจับพร้อมด้วยอาวุธปืนขนาด .38,นายณัฐพงศ์ หรือเอ็มอายุ 31 ปี บ้านอยู่ ต.ดอนสัก อ.ดอนสัก เป็นคนขับรถถูกจับได้พร้อมอาวุธปืนขนาด 11 มม.,นายรณกร หรือวัฒน์ อายุ 49 ปี บ้านอยู่ ต.ขุนทะเล อ.เมืองฯ เป็นผู้จัดหามือปืน และนายอรรถพร หรือเบ็ด อายุ 67 ปี บ้านอยู่ ต.ย่านยาว อ.คีรีรัฐนิคม ในฐานะผู้ประสาน โดยได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพชี้จุดในที่เกิดเหตุ

แหล่งข่าวเปิดเผยว่าผู้ต้องหาได้รับงานมาจากผู้จ้างวานมาประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา จากนั้นเวลา 19.00 น.ในคืนวันเกิดเหตุผู้ต้องหาทั้ง 4 คนได้นัดพบกันที่ห้างเทสโก้ Lotus สาขาสุราษฎร์เพื่อวางแผนตกลงกัน และได้แยกย้ายกันไปที่จุดก่อเหตุเพื่อรอเวลาจังหว่ะที่ผู้ตายกำลังจะเดินขึ้นรถจึงลงมือใช้อาวุธปืนยิงจนกระทั่งเจ๊หญิง เสียชีวิตคาที่แล้วจึงแยกย้ายกันหลบหนีไป

สำหรับชนวนเหตุในการสังหารครั้งนี้ยังไม่เป็นที่เปิดเผยแต่อย่างใด รายงานข่าวแจ้งว่าในวันพรุ่งนี้ (23 มิถุนายน) พล.ต.ท.สุรเชษ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร.จะเดินทางมาแถลงข่าวถึงรายละเอียดทั้งหมดที่เกิดขึ้นต่อไป.

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com