google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

สุราษฎร์ธานี // ตร.พุนพิน จับทันควันลูกจ้างโหด..!ชักมีดแทงหัวใจเถ้าแก่ดับ เหตุเบิกเงินไม่ได้แถมโดนด่า .

รายงาน : พจน์ คำจันทร์

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 เวลาประมาณ 12.30 น. ศูนย์วิทยุ สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายด้วยอาวุธมีด ต่อมาพนักงานสอบสวนเวรได้รายงานไปยังพ.ต.อ.ศิริชัย ทรงวศิน ผกก.สภ.พุนพิน,พ.ต.ท.ศุภกิจ ประยูรบุตร รอง ผกก.สืบฯ.พ.ต.ท.สุพจน์ เทือกสุบรรณ รอง ผกก.ปฯ,พ.ต.ตมานิตย์ ทองชั่ง สารวัตรสืบฯ ได้เดินทางไปพร้อม จนท.ชุดป้องกันปราบปราม สภ.พุนพิน ร่วมตรวจสอบ ต่อมาได้ทำการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้บริเวณป่าละเมาะในซอยบริษัทแพนเอเชีย ถ.เจริญลาภ ต.ท่าข้าม อ.พุนพิน ทราบชื่อคนร้ายคือนายศุภวัฒน์ หรือเบียร์ นาคนิล อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 855/13 ถ.ขุนทองหลาง ต.นาสาร อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี จับไึ
พร้อมด้วยของกลางเป็นอาวุธมีดปลายแหลมความยาวประมาณ 9 นิ้ว และมีคราบเลือดผู้ตายติดอยู่ตามเสื้อผ้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเวลาประมาณ 11.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.พุนพิน ว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้ถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่โรงงานผลิตซุ้มกาแฟภัสรา ซ.แพนเอเชีย ถ.เจริญลาภ ต.ข้าม อ.พุนพิน จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ

เมื่อเดินทางไปถึงพบกองเลือดบริเวณที่จอดรถชายคาโรงงาน สอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าผู้บาดเจ็บคือนายธนพล เหรียญทอง มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด และพลเมืองดีได้นำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพุนพิน แต่นายธนพล เสียเลือดมากได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมาส่วนผู้ที่ก่อเหตุคือนายศุภวัฒน์ ได้วิ่งหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีบุคคลต้องสงสัยหลบซ่อนอยู่บริเวณป่าละเมาะในซอยแพนเอเชีย ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบนายศุภวัฒน์ กำลังหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าจึงได้ทำการควบคุมตัวเอาไว้

ค้นในตัวพบอาวุธมีดปลายแหลมซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง โดยนายศุภวัฒน์ ให้การสารภาพว่าตนเป็นแทงนายจ้างจริงเนื่องจากตนไปเบิกเงินค่าแรงแต่นายจ้างไม่ให้ และยังดุด่า จากนั้นได้มีปากเสียงกันตนจึงใช้อาวุธมีดที่พวกติดตัวมาแทงเข้าบริเวณหน้าอกด้านซ้ายจนนายจ้างล้มฟุบ และได้วิ่งหลบหนีไปกระทั่งโดนจับได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา และได้นำตัวพร้อมของกลางมาที่ สภ.พุนพิน ให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com