google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

สุราษฎร์ธานี // เพื่อนฆ่าเพื่อน..!หนุ่มเคียนซา ควงลูกซองสั้นลั่นไกยิงเพื่อนรักดับสยอง.

รายงาน : พจน์ คำจันทร์

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 13.21 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย จากนั้น พ.ต.ท.ทรงวุฒิ ศุภลักษณ์ พนักงานสอบสวนเวรได้รายงาน พ.ต.อ.อานุภาพ จันดิถวงศ์ ผกก.สภ.เคียนซา และผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และได้เดินทางไปพร้อม พ.ต.ต.ปรีชา สมนุ่น สวป.ฯ และประสาน จนท.กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาเคียนซา ร่วมตรวจสอบ

ที่เหตุเกิดบ้านเลขที่ 76 ม.20 ต.บ้านเสด็จ อ.เคียนซา พบผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชายทราบชื่อนายวัชรพงษ์ นิลสม อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่หลังเกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายจารึก จันทร์ประดิษฐ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 ม.20 ต.บ้านเสด็จ อ.เคียนซา หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยายนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีขาวแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนี สอบสวนทราบว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกันแต่มาระยะหลังเกิดความบาดหมางในเรื่องส่วนตัวบางประการ วันเกิดเหตุขณะที่ผู้ตาย และนายประยูรศักดิ์ โมฬี อายุ 31 ปี พร้อมด้วยนายสรยุทธ สังข์น้อย อายุ 18 ปี นั่งคุยกันอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ ปรากฎว่าผู้ต้องหาซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ซึ่งมี น.ส.จารียา สุระยา อายุ 33 ปี ภรรยาเป็นคนขับ เมื่อผ่านหน้าบ้านที่เกิดเหตุผู้ตายได้ตะโกนเรียกให้ทั้งคู่หยุดรถก่อน จากนั้นผู้ต้องหาพร้อมด้วยภรรยาจึงขับรถเข้าไป และได้มีปากเสียงเกิดการชกต่อยกันขึ้นอย่างชุลมุน

ต่อมาเพื่อนๆจึงได้จับทั้งคู่แยกออกจากกัน สักพักผู้ต้องหาได้ชักอาวุธปืนพกลูกซองสั้น (หักคอไอ้เท่ง) ยิงเข้าใส่ผู้ตาย 1 นัด กระสุนถูกบริเวณหัวไหล่ซ้ายและลำคอได้รับบาดเจ็บสาหัส และญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเคียนซา แต่นายวัชรพงษ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายจารึก พร้อมภรรยาได้ขับรถหลบหนีไป รายงานข่าวล่าสุดแจ้งว่าผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวที่ สภ.เคียนซา แล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และจะได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com