google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

สุราษฎร์ธานี // สาวสวยวัย 24 คิดสั้น..!ขับเก๋งมากระโดดสะพานศรีสุราษฎร์ กู้ภัยเร่งยื้อชีวิต .

รายงาน : น้อย บางใหญ่

วันที่ 16 เมษายน 2565 เวลา 07.45 น. ศูนย์กู้ภัย
มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุคนมีกระโดดสะพานศรีสุราษฎร์ ต.บางกุ้ง อ.เมืองฯ เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี หลังรับแจ้งได้เร่งเดินทางเพื่อให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุบริเวณแม่น้ำตาปีใต้สะพาน ปรากฎว่ามีชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียงได้นําเรือออกช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากนั้น จนท.กู้ภัยฯได้นำร่างขึ้นรถพยาบาล โดยผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาวหน้าตาดีอยู่ในอาดารหมดสติ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีเทา กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน จนท.กู้ภัยฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนําส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เพื่อให้แพทย์ดูอาการอย่างเร่งด่วน ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนางสาวส้มโอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี มีบ้านพักอาศัยอยู่ในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ฯ ตรวจสอบบนสะพานพบรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิสวิฟ สีขาว ป้ายทะเบียนจังหวัดสุราษฎร์ฯ จอดอยู่คาดว่าเป็นรถของผู้ที่กระโดด ส่วนสาเหตุอาจเกิดจากความเครียดในเรื่องส่วนตัว

ก่อนหน้านี้นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า จากกรณีปัญหามีผู้ฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดสะพานศรีสุราษฎร์ ติดต่อกันหลายครั้ง โดยในปี 2564 พบมีผู้คิดฆ่าตัวตายจะกระโดดสะพานศรีสุราษฎร์ ซึ่งสาเหตุมีหลายปัจจัยทั้งจากปัญหาเศรษฐกิจ สภาวะครอบครัว และปัญหาทางสังคมทำให้คนเกิดความเครียดมากขึ้น ล่าสุดทางจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เปิดสายด่วน “หยุด อย่าคิดสั้น ทุกปัญหามีทางออก” สามารถโทรปรึกษาด้านสุขภาพจิตหมายเลข 1323 และปรึกษาศูนย์ช่วยเหลือสังคมหมายเลข 1300 .

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com