google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

การก่อสร้าง ปิยะ เนอร์สซิ่งโฮม ศูนย์ดูแลพักฟื้นผู้ป่วยและกายภาพบำบัดบริการรับดูแลผู้สูงอายุ ผู้สูงอายุและศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู เสร็จกว่า 90 เปอร์เซนต์แล้ว

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ดูความคืนหน้าการก่อสร้าง ปิยะ เนอร์สซิ่งโฮม 82/1 ตำบล มหาสวัสดิ์ อำเภอ บางกรวย จังหวัด นนทบุรี เป็นศูนย์ดูแลพักฟื้นผู้ป่วยและกายภาพบำบัดบริการรับดูแลผู้สูงอายุ ผู้สูงอายุและศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู ภายใต้การดูแลกำกับการสร้างศูนย์แห่งนี้ กำนัน สุเทพ ต่ายจันทร์ ตอนนี้การก่อสร้างได้กว่า 90 % แล้ว

กำนัน สุเทพ ต่ายจันทร์ กล่าวว่า ภายใต้แนวคิด การดูแลผู้สูงวัย ตามความต้องการด้านสุขภาพ สร้างจิตใจที่สมบูรณ์ ภายใต้สภาพแวดล้อมที่เปรียบเสหมือนบ้านที่อบอุ่น ด้วยความรัก การดูแลเอาใจใส่ เป็นที่ไว้วางใจของผู้สูงวัย ที่มาพักอาศัยอย่างมีความสุข อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว ตั้งอยู่ใจกลางธรรมชาติของเมืองนนท์ ให้บริการดูแลฟื้นฟูผู้สูงอายุ ระยะสั้น ระยะยาว และรูปแบบเนอร์สซิ่งโฮมระดับพรีเมียม การฟื้นฟูสมรรถภาพ บริการดูแลผู้สูงอายุที่ต้องการการพยาบาลดูแลใกล้ชิด ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่สำหรับ ผู้สูงอายุในการพักฟื้น รับประกันความสุขของผู้พักอาศัย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและพยาบาลวิชาชีพสามารถมั่นใจได้ว่าคนที่คุณรักจะได้รับการดูแลที่ดีที่สุด

ปิยะ เนอร์สซิ่งโฮม เป็นสถานที่ดูแลพักฟื้นผู้ป่วยและกายภาพบำบัดบริการรับดูแลผู้สูงอายุ ผู้สูงอายุและศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟูแห่งนี้ จะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พยาบาลวิชาชีพ และบุคลากร สหสาขา ที่มีความเชี่ยวชาญ ในการดูแลผู้สูงอายุ และพนักงานทุกคนผ่านการอบรมและมีประสบการณ์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ป่วยรู้สึกผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ และการใส่ใจดุจญาติผู้ใหญ่
ปิยะ เนอร์สซิ่งโฮมตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ ออกแบบและก่อสร้างตามมาตรฐานและปลอดภัยสำหรับผู้ป่วยและผู้สูงอายุ มีสิ่งแวดล้อมที่สวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายมีสวนสำหรับพักผ่อนและออกกำลังกาย อากาศดีบรรยากาศเงียบสงบปราศจากการรบกวนจากมลพิษต่างๆ

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com