google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

ชายวัย 35 ปีขี่จยยออกมาจากบ้านพักไม่ไกลตกทางเท้าจมคอหักจมน้ำเสียชีวิต ขณะที่รุ่นพี่ทราบข่าวถึงกับช็อกต้องห้ามส่งโรงพยาบาลอีกคน

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 29 ม.ค.65 ร.ต.อ. พงษ์นรินทร์ นนตานอก รองสารวัตรสอบสวนสภ.บางพลี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกทางเท้าคนขับจมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดบนทางเท้าเลียบคลองบางโฉลง เข้าจากถนนเทพรัตน ประมาณ 500 เมตร หมู่ที่ 6 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ้งเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุข้างทางเท้าด้านล่างพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำหมายเลขทะเบียน 7กล6874 กทม พลัดตกลงไปในคลองรมทางเท้า โดยพบศพนาย คมสันต์ ปอกระโทก อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ เสียชีวิตในสภาพคอหักและมีบาดแผลที่ศีรษะโดยมีดินโคลนเปรอะเปื้อนเต็มใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงกู้ซากรถและนำศพขึ้นมาจากคลอง ด้วยความทุลักทุเล จากนั้นจึงนำร่างส่งไปชันสูจน์ที่นิติเวชรพ.รามาสมุทรปราการ

ขณะที่รุ่นพี่คนสนิทที่ดูแลผู้เสียชีวิตพอทราบข่าวและเดินทางมาที่เกิดเหตุถึงกับเป็นลมจนช็อกหมดสติไปอีกคนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าปฐมพยาบาลและเร่งนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

สอบถามเพื่อนๆของผู้เสียชีวิตบอกว่าผู้เสียชีวิตมีอาชีพขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้างและพักอยู่มาไกลจากที่เกิดเหตุก่อนจะมาพบว่าเกิดเหตุได้ขี่จักรบานยนต์คันดังกล่าวเพื่อจะไปเอาผักที่ย่านบางโฉลง และขับรถออกมาจากบ้านได้เพียง 15นาทีก็มาทราบข่าวประสบอุบัติเหตุ โดยทางเพื่อนๆไม่เชื่อว่าจะประสบอุบัติเหตุด้วยตนเองเพราะผู้ตายขับรถเส้นทางนี้เป็นประจำอาจจะถูกรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนทางกันเกี่ยวจนพุ่งตกลงไปในคลอง ซึ่งวอนทางด้านเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและหาพยานหลักฐานเพื่อคลายความสงสัยให้กับทางครอบครัว
ขณะที่นายกอบต.บางโฉลงป้ายแดง หลังทราบข่าวเดินทางลงพื้นที่พร้อมระบุว่าที่เกดเหตุยอมรับว่าแสงสว่างไม่เพียงพอค่อนข้างอันตรายเตรียมผลักดันงบประมาณติดตั้งแสงสว่างเพิ่มเติมและติดตั้งกล้องวงจรปิดให้ครอบคุม พร้อมทั้ง หามาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำเนื่องจากวิถีชาวบ้านในพื้นที่มักใช้รถจักรยานยนต์เดินทางเข้าออกบ้านพักทางทางเท้าเช่นนี้
เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำแผนที่ที่เกิดเหตุและจะเร่งหาพยานหลักฐานโดยเฉพาะกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้

*** ภาพ – ข่าว ก๊วก สมุทรปราการ ***

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com