google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

สุราษฎร์ธานี // หนุ่ม อบต.ป่าร่อน อ.กาญจนดิษฐ์ “อัตวินิบาตกรรม” คารถกระบะคู่ใจ .

ไทเกอร์นิวส์ สุราษฎร์ธานี
ศูนย์ข่าวภาคใต้ตอนบน

รายงาน : เอก อนุชา

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 4 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมาศูนย์วิทยุ 191 สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์ หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนเวรได้รายงานผู้บังคับบัญชา และประสานหน่วยกู้ภัยกุศลศรัทธาเพชรพนมวัง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุในโรงจอดรถบ้านเลขที่ 21/1 ม.3 บ้านหน้าเขาล่าง ต.ป่าร่อน อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี พบรถยนต์กระบะตอนครึ่งยี่ห้อฟอร์ดสีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน ผต 221 สุราษฎร์ธานี ในรถมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพอยู่ด้านเบาะที่นั่งคนขับใส่ชุดสีกากี มีบาดแผลถูกยิงคาดว่าเป็นอาวุธปืนชนิดออโตเมติกไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณศรีษะ เลือดไหลท่วมไปทั้งตัว และยังพบว่ามีรูกระสุนปืนทะลุออกบริเวณแคปหลังด้านซ้ายของตัวรถทำให้กระจกแตกทั้งบาน

ทราบชื่อผู้ตายคือนายนุกูล เรืองแท้ หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า “อบต.เล็ก” อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/1 ม.3 ต.ป่าร่อน อ.กาญจนดิษฐ์ ซึ่งเพิ่ง ได้รับการเลือกตั้งเป็นสมาชิก อบต.ป่าร่อน อ.กาญจนดิษฐ์ ในการเลือกตั้งครั้งล่าสุดที่ผ่านมา โดยผู้ตายมีอาชีพทำสวนเป็นคนมีอุปนิสัยเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบช่วยเหลือชาวบ้าน จนได้รับความไว้วางใจให้เป็นสมาชิก อบต.มาหลายสมัยต่อเนื่อง

แหล่งข่าวแจ้งว่าในวันเกิดเหตุได้มีการเรียกประชุมสมาชิกสภา อบต.ป่าร่อน ซึ่งในที่ประชุมก็ไม่มีปัญหาใดๆ กระทั่งประชุมเสร็จผู้ตายได้ขับรถยนต์กระบะคู่ใจกลับบ้านเมื่อเข้าจอดในโรงรถก็เกิดเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายมีความเครียดในเรื่องปัญหาส่วนตัว และปัญหาด้านสุขภาพ จึงก่อเหตุดังกล่าวสร้างความเสียใจให้กับชาวบ้าน และบรรดาญาติๆ เป็นอย่างมากเนื่องจากผู้ตายเป็นคนดี ส่วนรายละเอียดของคดีทางพนักงานสอบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์ จะทำการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป .

ขอบคุณ : มูลนิธิกุศลศรัทธา

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com