google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

สุราษฎร์ธานี // โหดรับอรุณ..! มือปืนระเบิดขมับหนุ่มเจ้าของรถทัวร์บ้านนาสาร ปมสังหารยังมืด .

ไทเกอร์นิวส์ สุราษฎร์ธานี
ศูนย์ข่าวภาคใต้ตอนบน

รายงาน : น้อย บางใหญ่

วันที่ 7 ธันวาคม 2564 เวลา 06.34 น. ศูนย์วิทยุ สภ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.ภัทรพงศ์ เพชรมีแก้ว พนักงานสอบสวนเวร ได้รายงานผู้บังคับบัญชา และประสาน จนท.กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาบ้านนาสาร โดยมีนายทรงศิลป์ ชูช่วยสุวรรณ กำนันตำบลพรุพี ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุในตลาดพรุพรี ม.1 ต.พรุพรี อ.บ้านนาสาร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายนอนเสียชีวิตอยู่กลางลานดินร้านค้าหมู่บ้าน ใส่เสื้อยืดสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีฟ้า ไม่สวมรองเท้า ทราบชื่อเวลาต่อมาคือนายณัฐเชษฐ์ ศรีสุวรรณ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 221 ม.1 ต.พรุพรี อ.บ้านนาสาร จากการพิสูจน์ศพเบื้องต้นมีบาดแผลถูกยิงบริเวณศรีษะด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด บริเวณบาดแผลมีรอยเลือดแห้งกรังคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 ชั่วโมง ขณะเกิดเหตุไม่มีพยานเห็นแต่อย่างใด

จากข้อมูลเชิงลึกทราบว่าผู้ตายเป็นคนค่อนข้างมีฐานะทำธุรกิจด้านรถทัวร์-รถตู้ ท่องเที่ยว ส่วนประเด็นในการสังหารคาดว่ามาจากปัญหาเรื่องส่วนตัว และธุรกิจที่ไม่เปิดเผย แต่ยังไม่ตัดประเด็นใดๆทิ้งไป ส่วนรายละเอียดอื่นๆพนักงานสอบสวนจะทำการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป .

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com