google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

โค้งสุดท้าย!! ต่อศักดิ์ ศุภวิเศษ ผู้สมัคร ส.ส.พังงา เขต 2 เบอร์ 3 ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย ก่อนวันเลือกตั้ง 14 พ.ค.66

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 นายต่อศักดิ์ ศุภวิเศษ ผู้สมัคร ส.ส.พังงา เขต 2 เบอร์ 3 พร้อมกับทีมงานได้เดินทางเข้ากราบศาลหลักเมืองพังงาเพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนขบวนรถหาเสียงเดินทางต่อไปอำเภอท้ายเหมือง ต่อเนื่องอำเภอตะกั่วป่า เพื่อหาเสียงและพูดคุยกับพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนตลอดเส้นทาง

นายต่อศักดิ์ ศุภวิเศษ เปิดเผยว่า จากการที่ตนได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนเพื่อขอคะแนนเสียง พร้อมชูนโยบายพรรคฯ พบว่าพังงายังมีปัญหาหลายอย่างที่ประชาชนต้องการให้ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง แก้ไข แม้จะมีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดูแลอยู่แล้ว แต่ปัญหาบางอย่างก็เกินกำลังของท้องถิ่น หากต้องการมีการบริหารจัดการปัญหาที่วางแบอยู่เบื้องหน้าอย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลแน่นอน ขอพี่น้องให้โอกาส ตนโดยการนำของพรรคไทยสร้างไทย เราพร้อมทำงานได้ทันที

ทั้งนี้ พรรคไทยสร้างไทย มีนโยบายมุ่งสร้างคนเป็นหลัก เราเน้นศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์ที่ต้องได้รับการปกป้องดูแลคุ้มครอง ตามปฏิทินแห่งความหวังจากครรภ์มารดาถึงเชิงตะกอน ด้วยการปลดปล่อยคนตัวเล็กๆสู่ความเท่าเทียมในโอกาส และคนตัวเล็กต้องเก่งเรื่องอาหาร เก่งด้านสุขภาพ เก่งและชำนาญเรื่องการท่องเที่ยว สามารถใช้Locationมาเป็นศูนย์กลาง Hub ในภูมิภาคอาเซียน ด้วยการแก้ไขกฎหมายที่กดทับมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน เพื่อสร้างชัยชนะของประชาชน “People must win” อย่างแท้จริง ด้วยการสร้างรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน ขจัดระบบอำนาจนิยมและรัฐราชการ ดูแลประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่ สวัสดิการเด็กเดือนละ 3,000 บาท ตั้งแต่ในครรภ์ถึงอายุ 6 ปี เรียนฟรีจนจบปริญญาตรีอย่างแท้จริง สร้างเศรษฐกิจบนจุดแข็งด้านอาหาร ท่องเที่ยว สุขภาพ และเป็นศูนย์กลางการคมนาคมโลจิสติกส์ ตั้งกองทุน SMEs สตาร์ทอัพ วิสาหกิจชุมชน กองทุนเครดิตประชาชน พักใบอนุญาต 1,400 ฉบับให้ประชาช ทำมาหากินได้ทันที ยกระดับ 30 บาทรักษาทุกโรคพลัสหมอบนมือถือ 24 ชั่วโมง และบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท

“หากพี่น้องชาวพังงา เขต 2 ร่วมกันใช้ปากกา กาเบอร์ 3 เลือกต่อศักดิ์ ศุภวิเศษ ให้เป็น ส.ส.พังงา และเลือกพรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 32 ให้เป็นรัฐบาลในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 คุณูประการประชาชนที่ปรากฎอยู่ในนโยบายฯจะเกิดขึ้นบนแผ่นดินนี้แน่นอน” นายต่อศักดิ์ฯ กล่าวในที่สุด

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com