google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

สุราษฎร์ธานี// กู้ภัยทำงานหนัก..! เมืองคนดีอุบัติเหตุดับแล้ว 4 ศพ ผู้ว่าฯวิชวุทย์ สั่งกวดขันเข้มข้น.

รายงาน : พจน์ คำจันทร์

วันที่ 15 เมษายน ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ผู้สื่อข่าวรายงาน จากกรณีช่วงเช้าของวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุรถน้ำแข็งพลิกคว่ำที่ อ.กาญจนดิษฐ์ หน่วยกู้ภัยนำผู้บาดเจ็บ 1 ราย ส่งโรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา และกรณีอุบัติเหตุที่ อ.บ้านนาเดิม รถจักรยานยนต์ชนกันได้รับบาดเจ็บ 1 รายได้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี วันเดียว 2 ราย ซึ่งตั้งแต่วันที่ 11-14 เม.ย.66 เกิดอุบัติเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บ-ผู้เสียชีวิตรวมแล้ว 4 ราย ในพื้นที่ อ.เวียงสระ , บ้านนาเดิม,กาญจนดิษฐ์ และเกาะสมุย แห่งละ 1 ราย

นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ สนง.ขนส่งจังหวัดตรวจสอบ GPS พนักงานขับรถโดยสารสาธารณะหากพบกระทำผิดขับรถเร็วเกินที่กำหนดให้ดำเนินการอย่างเฉียบขาด และได้วิทยุให้ทุกอำเภอแจ้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาสัมพันธ์ใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัยลดพฤติกรรมเสี่ยงดื่มแล้วขับ ขับเร็วเกินกำหนด ไม่สวมหมวกนิรภัยและไม่คาดเข็มขัดนิรภัย

โดยประชาสัมพันธ์ให้สวมหมวกนิรภัย 100 เปอร์เซ็นต์ ในบริเวณที่มีการจัดงานรื่นเริง และมีผู้คนร่วมงานจำนวนมาก และให้ จนท.ตำรวจปรับแผนโดยใช้ชุดเคลื่อนที่เร็วออกตรวจ นอกจากนี้ช่วงวันที่ 15-16 เม.ย. 66 อาจมีพายุร้อน ฝนฟ้าคะนองและลมกรรโชกแรง ให้เตรียมเครื่องมือ อุปกรณ์ให้พร้อมด้านการจราจรเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนอีกด้วย .

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com