google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

ผู้ว่าฯมุกดาหาร ประกอบพิธีเจริญพระพุทธมนต์เฉลิมพระเกียรติถวายพระพรชัยมงคลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

ผู้ว่าฯมุกดาหาร ประกอบพิธีเจริญพระพุทธมนต์เฉลิมพระเกียรติถวายพระพรชัยมงคลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง
และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 15.30 น. ที่วัดโพธิ์ศรีแก้วบ้านก้านเหลือง หมู่ที่ 1 ตำบลหนองแคน อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหารเป็นประธานฝ่ายฆราวาส ประกอบพิธีเจริญพระพุทธมนต์เฉลิมพระเกียรติถวายพระพรชัยมงคลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี โดยมีพระราชรัตนโมลี เจ้าคณะจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วย พระครูสิทธิสารธรรม เจ้าคณะอำเภอดงหลวง และพุทธศาสนิกชนเข้าร่วมพิธีฯ ด้วยความเลื่อมใสศรัทธาในพระพุทธศาสนาและจงรักภักดีในสถานบันหลักของชาติไทย ตามมติมหาเถรสมาคม ที่กำหนดให้จัดพิธีดังกล่าวในทุกวันที่ 28 ของเดือน ตลอดปี 2566 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของสถาบันพระมหากษัตริย์ ตลอดจนเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตนเองด้วยการน้อมนำหลักธรรมทางพระพุทธศาสนาไปเป็นกรอบแนวคิดในการดำรงชีวิตประจำวันแก่ผู้ร่วมพิธี โดยหมุนเวียนไปตามวัดต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร.

Cr.สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดมุกดาหาร

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com