google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

นครนายก กล้องวงจรปิด สี่แยกวัดใจกระบะชนท้ายรถขนวัวเจ็บสาหัส

อุบัติเหตุซ้ำซาก ปัญหาที่แก้ไม่เคยจบ สี่แยกวัดใจสะพานกำนันชรา เกิดเหตุรถกระบะพุ่งชนรถบรรทุกวัว เสียหลักพลิกตะแครงข้าง วัวตกลงจากรถได้บาดเจ็บสาหัสลุกเดินไม่ได้

เมื่อเวลา 09.32 น.ของวันที่ 21 มีนาคม 2566 ที่แยกกำนันชรา ตำบลวังกระโจม อำเภอเมืองนครนายก เกิดเหตุรถกระบะนิสสัน นาวารา สีขาวหมายเลขทะเบียน 2ฒอ 5052 กรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชนท้าย กระบะรถนิสสัน สีบอร์นทองดัดแปลงกระบะเป็นคอกขนย้ายวัว หมายเลขทะเบียน บบ 3311 สระแก้ว กลางสี่แยก เป็นเหตุให้รถกระบะขนวัวพลิกตะแครงข้าง วัวที่บรรทุกมาตกจากรถ 5 ตัว มี 3 ตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่สามารถลุกเดินได้ ส่วนสภาพรถกระบะนิสสัน นาวารา สภาพหน้ารถพังเสียหาย กันชนหลุด

 

นางสาวนา อินทรศร เจ้าของรถกระบะสีขาว บอกว่า ตนและสามีกำลังขับรถเข้าตลาดตัวเมืองนครนายก เมื่อมาถึงแยกตนเห็นรถบรรทุกวัวขับมาจากทางฝั่งขวาด้วยความเร็วพอสมควร เมื่อมาเจอกันตรงกลางแยกรถกระบะคันสีขาวได้เบรกรถก่อนจึงได้ชนที่ท้ายกระบะรถบรรทุกวัว

 

นายณรงค์ ประทาย อายุ 62 ปี คนขับรถบรรทุกวัว บอกว่า ตนขับรถมาจากจังหวัดปราจีนบุรีเอาวัวไปส่งฟาร์มที่จังหวัดลพบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นทางแยก ตอนนั้นตนขับรถไม่เร็ว แต่รถกระบะคู่กรณีไม่เบรกให้ตนเลย ซึ่งตนรู้ว่าตรงนี้เป็นทางร่วมทางแยกตนก็ระวัง แต่เมื่อมาถึงแยกกระชั้นชิดตนไม่สามารถควบคุมรถได้ จนกระทั้งถูกรถกระบะคู่กรณีชนท้ายรถ ทำให้วัวที่ตนขนมาบาดเจ็บลุกขึ้นไม่ได้

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com