google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

นครนายก – ชมรมครูนอกประจำการอำเภอบ้านนา จัดกิจกรรมทัวส์จังหวัดเพชรบุรี

นครนายก – ชมรมครูนอกประจำการอำเภอบ้านนา จัดกิจกรรมทัวส์จังหวัดเพชรบุรี

ชมรมครูนอกประจำการอำเภอบ้านนา จัดกิจกรรมทัวส์จังหวัดเพชรบุรี เพื่อศึกษาเรียนรู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ย้อนอดีตหลังเกษียณอายุราชการ ได้พบปะสังสรรค์ ให้รางวัลชีวิตและผ่อนคลายให้กับตนเองและครอบครัว

นายบุญธรรม ช้อนทอง ประธานชมรมครูนอกราชการอำเภอบ้านนา พร้อมที่ปรึกษา กรรมการบริหารฯ และสมาชิกชมรมฯ ได้ร่วมเดินทางไปท่องเที่ยวเพื่อทัศนศึกษาระหว่างวันที่ 16-17 มีนาคม 2566 ทั้งนี้เพื่อศึกษาเรียนรู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ย้อนอดีตหลังเกษียณอายุราชการ ได้พบปะสังสรรค์ ให้รางวัลชีวิตและผ่อนคลายให้กับตนเองและครอบครัว การเดินทางครั้งนี้ ได้เที่ยวชมความงดงามที่หลากหลายอาทิ ถ้ำเขาหลวง วนอุทยานประวัติศาสตร์ พระนครคีรี แก่งกระจาน อุทยานศาสนาพระโพธิสัตว์กวนอิม และพักค้างคืนกันที่แก่งศิลป์รีสอร์ทริมแม่น้ำเพชรบุรี ช่วงเย็นมีการสังสรรค์กระชับความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน รวมพลังความรักความสามัคคีของผู้สูงวัย เป็นบรรยากาศที่หายากในการรวมกลุ่มกัน สร้างพลัง เติมความสุข รุ่งเช้า

เราเดินทางท่องเที่ยวกันต่อที่อุทยานศาสนาพระโพธิสัตว์กวนอิม วัดเพชรสมุทรวรวิหาร กราบไหว้หลวงพ่อวัดบ้านแหลม และศาลกรมกลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ก่อนรับประทานอาหารและเลือกซื้อของฝาก และเดินทางกลับจังหวัดนครนายก ด้วยความปลอดภัย จากที่เราเคยทำงานร่วมกันในช่วงรับราชการ ที่เดียวกันบ้าง ต่างพื้นที่บ้าง หลังจากเกษียณอายุแล้ว เราก็หวนกลับมาร่วมกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน เป็นกันเอง ถือเป็นตัวอย่างที่ดีในสังคม ในฐานะของคนเป็นครู และเพื่อนร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และเราจะร่วมกิจกรรมดีๆอย่างนี้…กันต่อไป

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com