google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

จับยาเสพติดไชยปราการ

อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่
จับยาเสพติดไชยปราการ

15มีนาคม2566
อำนวยการ โดยพ.ต.อ.ปริญญา เพชรมี ผกก.สภ.ไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่พ.ต.ท.ปิยะศักดิ์ ศรีเรือน รอง ผกก.สส.สภ.ไชยปราการ , พ.ต.ท.สรัญรัฐ ชยนนท์ รอง ผกก.ป.สภ.ไชยปราการ ,พ.ต.ต.วันเฉลิม ทาสมบูรณ์ สว.สส.สภ.ไชยปราการ ,ร.ต.อ.พลวัฒน์ วิริยะโชติวิบูล รรท. ผบ.ร้อย ตชด.334 อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ,พ.ท.ชาญกิจ กาฬภักดี ผบ.บก.ผาดำ ฉก.ไชยานุภาพ ,ร.อ.เอกภูมิ สุวรรณศรี รอง ผบ.ฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยปราการ นำโดย พ.ต.ต.เอกชัย ทาชมพู สวป.สภ.ไชยปราการ ,ร.ต.อ.สิทธิชัย นันทะแก้ว , ร.ต.ต.สายัณต์ พรมพิงค์, ด.ต.สาคร อื่นแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจร้อย ตชด.334 ประกอบด้วย ส.ต.อ.กฤษดา แก้วฟู ,เจ้าหน้าที่ทหาร บก.ผาดำ ฉก.ไชยานุภาพ ประกอบด้วย ร.ท.วุฒิชัย คำวงค์ซาว , จ.ส.อ.นันทะชัย เกียรติกุลชัย เจ้าหน้าที่ทหารชุดสุนัขดมกลิ่นประกอบด้วย พลอาสา อัครรินทร์ วงค์สุรินทร์
บูรณาการร่วมหลายฝ่ายได้ร่วมกันจับกุม
นายไอ่ยิ่ง แซ่หลี่ อายุ 19 ปี พักอาศัยอยู่ ต.แม่งอน อ.ฝาง จ.เชียงใหม่
พร้อมด้วยของกลาง เฮโรอีนบรรจุในหลอดพลาสติกสีขาว ปิดหัว – ท้าย ด้วยความร้อน บรรจุรวมกันอยู่ในถุงพลาสติกใสชนิดฝามีลิ้น เปิด –ปิด ถุงที่ 1 จำนวน 14 หลอด ถุงที่ 2 จำนวน 5 หลอด บรรจุรวมกันถุงยาเส้นสีเทาอีกชั้นหนึ่งนับไดรวมกันทั้งหมด 19 หลอด น้ำหนักประมาณ 4.0 กรัม ตรวจพบในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าข้างซ้ายตัวที่นายไอ่ยิ่งฯ
โดยกล่าวหาว่า โดยมีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งเสพยาเสพติดให้โทษร้ายแรงประเภท 1 (เฮโรอีน) โดยผิดกฎหมาย,และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)และ เฮโรอีน โดยผิดกฎหมาย นายไอ่ยิ่งฯ รับว่าเป็นของตนเองนำมาเดินเร่จำหน่ายให้แก้ลูกค้า โดยตนจะจำหน่ายเฮโรอีนในราคาหลอดละ 100 บาท , บางครั้งก็ 80 บาท บ้างครั้งก็ 70 บาท แล้วแต่กำลังเงินของลูกค้า และยาบ้าจะจำหน่ายให้กับลูกค้าเม็ดละ 20 บาท ในวันนี้ตนได้จำหน่ายเฮโรอีนให้กับลูกค้าไปจำนวน 5 หลอด ให้แพทย์ตรวจหาสารเสพติดในร่างกายของนายไอ่ยิ่งฯ ผลการตรวจตัวอย่างปัสสาวะของนายไอ่ยิ่งฯ พบสารเสพติดเมทแอมเฟตามีนและมอร์ฟีน ในตัวอย่างปัสสาวะของนายไอ่ยิ่งฯ เจ้าหน้าที่ฯ จึงนำตัวนายไอ่ยิ่งฯ เดินทางกลับมายังที่จุดตรวจผาหงษ์ ได้ทำบันทึกการจับกุมและนำตัวนายไอ่ยิ่งฯ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไชยปราการ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com