google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

มุกดาหาร แถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลมุกดาหารแชมเปียนส์คัพ 2023

มุกดาหาร แถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลมุกดาหารแชมเปียนส์คัพ 2023

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 16.30 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดมุกดาหาร นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ประธานเปิดการแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลมุกดาหารแชมเปียนส์คัพ 2023 โดยคณะกรรมการกีฬาจังหวัดมุกดาหาร มอบหมายให้สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดมุกดาหาร ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดมุกดาหารและทุกภาคส่วน จัดการแข่งขันฟุตบอลมุกดาหารแชมเปียนส์คัพ 2023 เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนทั่วไปในจังหวัดมุกดาหาร หันมาสนใจการเล่นกีฬาเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ห่างไกลยาเสพติด และยังเป็นการสร้างความสามัคคีในจังหวัดมุกดาหาร เพื่อสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงส่งผลต่อการดำเนินชีวิตที่ดี สามารถเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและจังหวัดมุกดาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยที่ทำการปกครองอำเภอทุกอำเภอ จะได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาด้านกีฬาฟุตบอลของจังหวัดมุกดาหาร เพื่อต่อยอดนักกีฬาที่มีฝีมือไปสู่การเล่นและแข่งขันฟุตบอลในระดับกีฬาอาชีพหรือกีฬาเป็นเลิศต่อไป สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลมุกดาหารแชมเปียนส์คัพ 2023 นั้น มีทีมที่จัดส่งเข้าร่วมแข่งขันด้วยกันทั้งหมด 8 ทีม เป็นทีมจากที่ทำการปกครองอำเภอ ทั้ง 7 อำเภอ ได้แก่ ทีมเมืองมุกซิตี้ อำเภอเมืองมุกดาหาร ทีมหว้านใหญ่ ยูไนเต็ด ทีมคำชะอี ยูไนเต็ด ทีมหนองสูง เอฟซี ทีมนิคมคำสร้อยยูไนเต็ด ทีมดงหลวงวอริเออร์ ทีมดอนตาลยูไนเต็ด และ ทีมที่ 8 ได้แก่ ทีมเพื่อนตำรวจ เอฟซี ซึ่งท่านผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร ท่านได้สนใจและกรุณาส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน

ทำให้สายการแข่งขัน ทั้ง 2 สายในรอบแรก มีจำนวน สายละ 4 ทีม ซึ่งทางที่ทำการปกครองจังหวัดมุกดาหาร ได้เชิญนายอำเภอและผู้แทนอำเภอทั้ง 7 อำเภอเข้าหารือแนวทางการจัดการแข่งขันไว้แล้ว และมอบนโยบายการดำเนินงานที่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ได้กรุณาชี้แนะกรอบการดำเนินงานให้ ทำให้ทุกอำเภอ ทุกทีม มีการดำเนินการในเรื่องของการเตรียมทีมกันอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการคัดตัวนักกีฬา ซึ่งตามหลักเกณฑ์จะต้องเป็นคนในพื้นที่อำเภอนั้นๆ เป็นหลัก รวมถึงบุคลากรที่ปฏิบัติงานอยู่ในหน่วยงานของอำเภอนั้นๆ ,เรื่องการประกวดหรือจัดทำโลโก้ สโลแกนทีม เสื้อทีม และการบริหารจัดการทีมฟุตบอลให้มีความเข้มแข็ง รวมไปถึงการเตรียมการจัดการแข่งขันนัดเจ้าบ้าน หรือนัดเหย้า ที่ทุกอำเภอจะได้แสดงศักยภาพในการดำเนินงานจัดการแข่งขันให้มีมาตรฐาน ซึ่งก็ต้องชื่นชมท่านนายอำเภอทั้ง 7 อำเภอ รวมถึงท่านผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร ที่ได้ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ และทุนทรัพย์ในการจัดเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้อีกด้วย.

Cr.สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดมุกดาหาร

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com