google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

สุราษฎร์ธานี// สนง.ส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการ 10 กระทรวงพัฒนาฯ ร่วมกับคณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มรส.ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ

รายงาน : ปุญญิศา สุวรรณ

วันที่ 31 มกราคม 2566 ณ ห้องประชุมตึกคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี นางอุบล ทองสลับล้วน ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการ 10 และ ผศ.ธาตรี คำแหง คณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่างคณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี กับสำนักงานส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการ 10 โดยมีหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และคณะอาจารย์ประจำคณะมนุษศาสตร์และสังคมศาสตร์ ร่วมเป็นเกียรติในการลงนามบันทึกข้อตกลงดังกล่าว

ผอ.อุบล กล่าวว่า สืบเนื่องจากการบูรณาการขับเคลื่อนงานของทั้งสองหน่วยงานที่ผ่านมา จึงเป็นที่มาของการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการในวันนี้ เพื่อที่จะเป็นกลไกสำคัญที่จะทำให้ทั้งสองหน่วยงานขับเคลื่อนงานได้บรรลุวัตถุประสงค์ ทั้งในส่วนของการส่งเสริมและสนับสนุนงานวิชาการในระดับพื้นที่ ร่วมกันขับเคลื่อนงานหรือกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ด้านการพัฒนาสังคมต่อหน่วยงานภาคีเครือข่ายอื่นๆ และชุมชน รวมถึงพัฒนาคนให้มีศักยภาพเพื่อเป็นกลไกสำคัญในการร่วมกันพัฒนาสังคมต่อไป .

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com