google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

นนทบุรี เปิดใจ อดีตภรรยาโต้รปภ.ไม่ทำการบ้านถูกไล่จากบ้านไม่เป็นความจริง

นนทบุรี เปิดใจ อดีตภรรยาโต้รปภ.ไม่ทำการบ้านถูกไล่จากบ้านไม่เป็นความจริง

จากกรณีเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 65 ผู้สื่อข่าวพบชายวัยกลางคนกำลังนอนหลับอยู่บริเวณชั้นล่างของสถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ ท่ามกลางสายตาประชาชนที่มาติดต่อราชการ ต่างมองดูกันด้วยความสงสัยผู้สื่อข่าวจึงเข้าไป สอบถามความเป็นมา ทราบชื่อชายคนดังกล่าวคือนายศิวะหรือต้อม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปีโดยนายต้อม เล่าเรื่องราวอันสุดเศร้าอย่างน่าสงสารว่าตนเองนั้นมีอาชีพเป็นรปภ.อยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทองซึ่งเป็นหมู่บ้านเดียวกับที่ดาราตลก เท่งเถิดเทิง พักอาศัยอยู่ ด้วยอาชีพและหน้าที่การงานของ รปภ. ทำให้ตนเองต้องกลับบ้านเดือนละ 1 ครั้ง หรือมากกว่านั้น จึงทำให้ นางสำราญ อายุ 47 ปี ภรรยา ซึ่งอยู่กินกันมากว่า 17 ปีจนมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวน อายุ 16 ปี เพียงคนเดียว
นายศิวะหรือต้อม กล่าวเพิ่มเติมด้วยความเสียใจว่า ตลอดเวลาที่อยู่กินกันนั้น ตนเองตั้งใจทำงาน เก็บหอมออมริบจนสามารถซื้อรถยนต์เก๋งให้กับภรรยาสุดที่รักไว้ใช้ไปไหนมาไหนเพื่อความสะดวก สบายแต่ลืมไปว่าสิ่งหนึ่งที่ขาดตกบกพร่องคือการไม่ได้ทำการบ้านในหน้าที่ของสามีที่ดี ที่ควรมีต่อภรรยาสุดท้ายลงเอยตนเอง ถูกภรรยาไล่ให้ออกจากบ้าน จึงไม่รู้ว่าจะไปหาที่พักนอนได้ ที่ไหนแม้แต่ข้าวปลาอาหารตนเองก็ต้องไปขอข้าววัดกิน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุดเมิ่อเวลา 17.00 น.วันที่ 31 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ บ้านเลขที่ 188/25 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบว่าเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น โดยพบกับ นางสาวสำราญ คำบรรเทิง อายุ 47 ปี (ยินดีให้เปิดหน้าไม่ต้องเบลอ) อดีตภรรยาของนายต้อม รปภ. ที่นอนโรงพัก สภ.รัตนาธิเบศร์
ซึ่งทันทีที่ทราบว่าเป็นผู้สื่อข่าวก็ได้เปิดบ้านต้อนรับและพูดคุยด้วยความเป็นกันเอง

นางสาวสำราญเปิดอกพูดคุยว่าเรื่องที่นายต้อมอดีตสามีให้สัมภาษณ์นักข่าวนั้นทำให้ตนได้รับความเสียหาย ตนอยากจะฟ้องร้องเขาเหลือเกินแต่ด้วยสภาพที่เขาเป็นอย่างนี้คงไม่คิดที่จะไปเอาเรื่องเอาราวเขาหลอก เห็นสภาพเขาทุกวันนี้ก็ยังอดสงสารไม่ได้เอาแต่กินเหล้างานการไม่ยอมทำยอมรับอดีตสามีเป็นรปภ.มาแล้วหลายหมู่บ้านแต่ด้วยที่เป็นคนติดเหล้าทำให้ถูกไล่ออกจากงานมาแล้วหลายที่ปัจจุบันตนเองก็มีสามีใหม่แล้วเขาเป็นคนดีเราสองคนก็มีลูกด้วยกัน 1 คน เมื่อเกิดเรื่องราวขึ้นตนรู้สึกโกรธเขามาก แต่ก็ต้องทำใจ เพราะสภาพเขาเป็นแบบนี้ ส่วนประเด็นสำคัญที่เขาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ค่อยได้ทำการบ้านนั้นตนขอยืนยันเลยว่าไม่เกี่ยวข้องกันอย่างสิ้นเชิงตลอดเวลาที่แต่งงานอยู่กินกัน เขาเองไม่เคยทำหน้าที่สามีที่ดีเลย ไม่ใช่เรื่องอย่างว่าอย่างแน่นอนบ้านหลังนี้ตนก็เป็นคนผ่อนส่วนรถเก๋งเขาเป็นคนซื้อจริง และตนก็ได้ขายไปจริงเพื่อเอาเงินมาลงทุน เมื่อเกิดเรื่องขึ้นแบบนี้ตนเองก็เตรียมจะขยับขยายย้ายที่อยู่ไปอยู่ที่อื่นดีกว่าจะได้ไม่ต้องเจอกับอดีตสามีที่ให้ร้ายตนรายนี้อีก เรื่องที่เกิดขึ้นอยากชี้แจงเปิดใจให้สังคมเข้าใจความจริงที่ถูกต้องว่าไม่ได้เป็นอย่างที่นายต้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเลยจึงอยากขอความเห็นใจให้เข้าใจตนและครอบครัวด้วยตนเป็นคนจริงพูดจริงทำจริงเปิดเผย ไม่เคยปิดบังอยู่แล้วอะไรที่เป็นเรื่องจริงควรมาพูดกันดีกว่า ไม่ใช่มาพูด แบบนี้ซึ่งมันเป็นคนละเรื่องกันเล

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com