google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

หมอพืชพันไมล์ร่วมแสดงความยินดี งานsoft opening บางกอกเวิลด์ แลนด์มาร์คใหม่ พร้อมนำสินค้าเกษตรอินทรีย์ชุมชนชาวเขา แสดงภายในงาน Posted by YOSSAWAT-I BIZ NEWS on 29/07/2022

หมอพืชพันไมล์ร่วมแสดงความยินดี งานsoft opening บางกอกเวิลด์ แลนด์มาร์คใหม่ พร้อมนำสินค้าเกษตรอินทรีย์ชุมชนชาวเขา แสดงภายในงาน
Posted by YOSSAWAT-I BIZ NEWS on 29/07/2022

คุณหมอพืชพันไมล์ ชัยเศวตศิริกุล

อ.ภาค ชยกร นิรันดร์ – คุณหมอพืชพันไมล์ ชัยเศวตศิริกุล
คุณหมอพืชพันไมล์ ชัยเศวตศิริกุล ซึ่งเป็นคุณหมอเชี่ยวชาญด้านสมุนไพรไทย และ อ.ภาค ชยกร นิรันดร์ ร่วมงานแถลงข่าวความคืบหน้าโครงการ บางกอกเวิลด์ แลนด์มาร์คใหม่ ของ กลุ่มบริษัทสยามพาร์คซิตี้ ผู้ดำเนินธุรกิจสยามอเมซิ่ง พาร์ค สวนน้ำ สวนสนุกชั้นนำของประเทศไทย “บนพื้นที่ 70 กว่าไร่ สวนสยามแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมแห่งใหม่ ที่รวบรวมความเป็นที่สุด ของเมืองบางกอกในทุกมิติ แบบสินค้ามากที่สุด จากทั่วประเทศ
โดยคุณหมอพืชพันไมล์ ชัยเศวตศิริกุล พร้อมด้วยอ.ภาค ชยกร นิรันดร์
ได้นำสินค้าเกษตรอินทรีย์ชุมชนชาวเขา ปลอดสารพิษ ราคาดีมีคุณภาพ มาแสดงภายในงานด้วยอาทิเช่น ผลิตภัณฑ์แปรรูปอาหารจากกัญชาไทยและสมุนไพรต่างๆ อโวคาโด้ ลูกพลับ เสาวรส ข้าวหอมมะลิ กาแฟ และยังมีเสื้อผ้า กระเป๋า ทอจากมือมาจำหน่ายอีกด้วย มีการแสดงรำชาวเขาเผ่าต่างๆอย่างสวยงาม

หมอพืช พันธุ์ไมล์ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า เกี่ยวกับชาติพันธ์ุ ตั้งแต่ครั้งโบราณกาลสมัยก่อนซึ่งไม่มีมีหมอมารักษาเหมือนปัจจุบัน ชาติพันธุ์เหล่านี้เขาอยู่กันได้อย่างไรซึ่ง หมอพืชได้เล่าและให้ความรู้ที่มาของสมุนไพรเป็นอย่างดี ดังนั้นตนอยากพาคนไทยให้พึ่งพาตนเองให้ได้มากที่สุด และยั่งยืน คนไทยเข้มแข็ง ทั้งด้านเศรษฐกิจฐานราก แนวความคิดสร้างสรรค์ มุมมอง ทัศนคติ รู้จักแบ่งปัน เป็นผู้ให้มากขึ้น นั่นคือความสุขของคนไทยก็มากขึ้น มีความมั่นคงทางเศรษฐกิจ ความมั่นคงพอเพียงทางอาหารที่ไม่อาบยาพิษ ความมั่นคงทางยาสมุนไพร เพื่อทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานการทำยา แบบไร้สารพิษ

บางกอกเวิลด์ แลนด์มาร์คใหม่
ของคนไทย
เตรียมเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 26พฤศจิกายน 65

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com