google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

ยังดีไม่ยกไปทั้งคัน โจรย่องถอดล้อรถจักรยานยนต์หนุ่มคลังสินค้าจอดไว้หน้าร้านอาหารใกล้โรงงาน เหลือแต่โครงรถไว้ให้เจ้าของดูต่างหน้า

ยังดีไม่ยกไปทั้งคัน โจรย่องถอดล้อรถจักรยานยนต์หนุ่มคลังสินค้าจอดไว้หน้าร้านอาหารใกล้โรงงาน เหลือแต่โครงรถไว้ให้เจ้าของดูต่างหน้า

**** เวลา 08.00น.วันที่ 31 สิงหาคม 2564 ร้อยตำรวจเอก วีระพงษ์ อภัยวงศ์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางพลี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลักล้อรถจักรยานยนต์ ภายในซอยวิลาลัย หมู่ที่ 11 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ
**** ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายอาหารตามสั่ง พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ ไอ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในสภาพล้อยางหน้าและล้อยางหลังหายไป จอดอยู่หน้าร้าน โดยมีนาย จักริน สีลัง อายุ 22 ปี พนักงานคลังสินค้าโรงงานใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเจ้าของรถยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
**** จากการสอบถามนาย จักริน เล่าว่าก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 18.00น.เมื่อวานที่ผ่านมา ตนได้มาเข้ากะทำงาน จากนั้นได้ออกไปกินข้าว และกลับมาจอดรถไว้ในช่วงเวลา 22.00 น จนกระทั่งในช่วงเช้ามีเพื่อนคนงานมาเข้ากะทำงาน บอกว่ารถจักรยานยนต์ของตนถูกคนร้ายขโมยถอดล้อหน้าหลังไป จึงได้ออกมาดู โดยเป็นล้อแม็กสีดำ มีราคารวมกันประมาณ 5 พันบาท ทั้งนี้ตนนำรถมาจอดตรงจุดนี้เป็นประจำ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่วันก็มีรถจักรยานยนต์หายไปในพื้นที่ใกล้กัน แต่ยังรู้สึกแปลกใจที่คนร้ายไม่ได้ขโมยรถไปทั้งคัน ขณะที่นาง มาลัย มินชูจิตร อายุ 70 ปี เจ้าของร้านอาหาร บอกว่าในช่วงเวลาตี 5 ตนออกมาจากห้องพัก เพื่อขนของลงจากรถที่กลับมาจากซื้อของที่ตลาด สังเกตุเห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่ ล้อหน้าและล้อหลังถูกถอดหายไป ขณะที่กล้องวงจรปิดหน้าร้านเสียไม่สามารถดูภาพได้ ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดคนร้ายน่าจำนำไปขาย หรือนำไปแต่งรถ หลังจากนี้จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสติดตามคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

*** ก๊วก สมุทรปราการ 0876122558 *** บัณฑิต ชวาลา ***

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com