google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

สระแก้ว- ไม่ทอดทิ้งประชาชน

สระแก้ว- ไม่ทอดทิ้งประชาชน ผู้สื่อข่าวรายงาน จากกรณีพื้นที่ จ.สระแก้ว เกิดฝนตกหนักติดต่อกันตลอดทั้งคืนที่ผ่าน ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังบริเวณทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 317 (หน้าปั๊มเชลล์) ม.6 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ทำให้ซอยใกล้เคียงรถเข้า-ออกอย่างยากลำบากและน้ำท่วมบ้านเรือนประชาชนในพื้นที่หมู่ 6 ต.เขาฉกรรจ์หลายจุด

” ว่าที่ ร.ต.โจทย์ แดงจันทร์ นายกเทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์ อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว พร้อมคณะผู้บริหารและกองบันเทาสาธารณะภัย ได้ออกสำรวจ ตรวจเยี่ยมประชาชน ชุมชน ม.6 เพื่อพัฒนา เพื่อหาแนวทางป้องกันแกัไขน้ำฝนที่จะตกลง อีกระลอกหนึ่ง ในช่วงนี้ และนำสิ่งของจำเป็น เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่พ่อแม่พี่น้องประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยในครั้งนี้” อย่างไรก็ตาม สำหรับพยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ประเทศไทยยังคงมีฝนตกต่อเนื่องกับมีฝนตกหนักหลายพื้นที่ และมีฝนตกหนักมากบางแห่ง

บริเวณภาคกลางและภาคตะวันออก เนื่องจากร่องมรสุมพัดผ่านภาคกลาง และภาคตะวันออก เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณประเทศเวียดนามตอนล่าง ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทยมีกำลังปานกลาง ขอให้ประชาชนที่อาศัยในพื้นที่เสี่ยงภัยภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก ระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากในระยะนี้ไว้ด้วย โดยพื้นที่ภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 80 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง บริเวณจังหวัดนครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด

…นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com