google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

เหลือเชื่อ วิญญาณดลใจให้เพื่อนออกตามหาพบศพหนุ่มโรงงานขี่บิ๊กไบค์แหกโค้งดับมาแล้ว 7 วัน

เหลือเชื่อ วิญญาณดลใจให้เพื่อนออกตามหาพบศพหนุ่มโรงงานขี่บิ๊กไบค์แหกโค้งดับมาแล้ว 7 วัน

เหลือเชื่อ หนุ่มโรงงานเห็นเพื่อนไม่มาทำงานนานเป็นสัปดาห์ ติดต่อไม่ได้ พาแฟนออกตามหาตามบ้านญาติไม่เจอ ลองตามหาอีกครั้งตามเส้นทางที่เพื่อนจะขี่กลับบ้าน จอดรถดูบริเวณโค้งพบเพื่อนกลายเป็นศพ ขี่รถแหกโค้งดับเสียแล้ว ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเผยได้ยินเสียงหมาหอนและเสียงรถจักรยานยนต์ขี่เข้ามา แต่พอออกไปดูกลับไม่พบอะไร
เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.วันนี้ ( 25 ส.ค. ) พ.ต.ท.ชูเกียรติ ชูจันทร์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ถูกรถจักรยานยนต์ทับ ในสภาพเน่าอืด ที่บริเวณทางโค้งสนามกอล์ฟบูรพา ถนนสายหนองแขวะขบ่อวิน ม.4 ตำบลบึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.หนองขาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ ศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางโค้ง หน้าร้านมาริษา นวดแผนไทย ตรวข้ามสนามกอล์ฟบูรพา พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังใช้มีดพร้าตัดหญ้าคาที่ท่วมสูงเหนือหัว โดยพบรถจักรยานยนต์คาวาซากิ Z 800 สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฎ 5504 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ในพงหญ้า โดยมีร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ถูกรถจักรยานยนต์ทับร่างอยู่ โดยมีเท้าขวาโผล่พ้นออกมาจากกองหญ้า ในสภาพเน่าเปื่อย ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง โดยบนศีรษะยังสวมใส่หมวกกันน็อกอยู่ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 วัน ทราบชื่อในภายหลังคือ นายธีรยุทธ รัตนฤกษ์วงศ์ อายุ 39 ปี ทำงานโรงงานในนิคมอมตะบ่อวิน จากการตรวจสอบเบื้องต้นในบริเวณที่เกิดเหตุพบร่องรอยกองหญ้าล้มเข้ามาเป็นทาง จนถึงจุดพบศพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องเคลียร์หญ้าคาที่ท่วมสูงออก ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปตรวจสอบ บันทึกภาพ โดยมีเพื่อนพนักงานในบริษัทที่ผู้เสียชีวิตทำงานอยู่มาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในครั้งนี้ด้วย
จากการสอบสวน น.ส.เพ็ญพิชชา อินบัว อายุ 35 ปี เพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตทำงานกะกลางคืน พอตอนรุ่งเช้าวันพุธประมาณ 05.45 น.ของวันพุธที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านตามปกติ แล้วหลังจากนั้นก็หายไปเลย จนหัวหน้าแผนกและเพื่อนร่วมงานเกิดเอะใจว่านายธีรยุทธหายไปไหน จึงขับรถตามหาในสถานที่ต่าง ๆ ก็ไม่เจอ ที่หอพักก็ไม่มี แต่แฟนเกิดเอะใจ รู้สึกสังหรณ์ว่านายธีรยุทธอาจเกิดอุบัติเหตุขี่รถแหกโค้ง จึงจอดรถแล้วแวะดูบริเวณโค้งดังกล่าว พอลงไปก็ได้กลิ่นเหม็น จึงเข้าไปดู จึงเจอรถจักรยานยนต์ของนายธีรยุทธล้มคว่ำอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้านนายชัยทัศน์ เกิดเรือง อายุ 36 ปี ผู้พบศพ เปิดเผยว่า ตนเองก็ติดตามหานายธีรยุทธมาทุกที่แล้ว แต่ก็ไม่พบ จึงย้อนรอยมาตามเส้นทางที่นายธีรยุทธต้องเดินทางกลับบ้านทุกวัน พอดีบังเอิญว่าบริเวณโค้งมีรอยหญ้ายุบเข้าไปเป็นทาง ก็รู้สึกเอะใจ ก็เลยจอดรถเข้ามาดู จึงพบว่านายธีรยุทธเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนเรื่องที่อาจมีวิญญาณนายธีรยุทธมาดลใจนั้น ก็อาจเป็นไปได้ เพราะนายธีรยุทธหายตัวไป 7 วันแล้ว แล้วก็ติดต่อตามสถานพยาบาล สถานีตำรวจ ก็ไม่พบว่ามีชื่อนายธีรยุทธอยู่ ก็คิดว่านายธีนยุทธน่าจะเกิดอุบัติเหตุแล้วไม่มีใครเห็นแน่ ๆ พอเห็นสภาพเพื่อนแค่รถและขา ก็ใจหายเข่าอ่อนแล้ว
ด้าน น.ส ธิดารัตน์ ถนอมทรัพย์ คนดูแลสถานที่บริเวณที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ปกติตนเองดูแลสถานที่บริเวณนี้อยู่แล้ว และขึ้นไปดูแลบริเวณที่เกิดเหตุอยู่บ่อย ๆ แต่ก็ไม่พบว่ามีอะไรผิดสังเกต ตนเองไม่รู้ว่าเกิดเหตุอะไรตรงนี้เลย จนมาวันนี้มีเพื่อนพนักงานออกมาตามหามาบอกตนว่ามาตามหาเพื่อน ซึ่งปกติเพื่อนเป็นคนขับรถเร็ว จึงทราบว่ามีรถจักรยานยนต์มาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตตรงนี้ บริเวณทางโค้งพอดี ซึ่งจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เข้าออกตรงจุดนี้ก็ไม่ได้สังเกตอะไร ส่วนเรื่องเหลือเชื่อก็คือ ก่อนหน้านี้สองวัน ตนเองจะพักอยู่ด้านใน ซึ่งทางร้านนวดก็ปิดให้บริการอยู่ พอตกกลางคืน ตนเองได้ยินเสียงสุนัขหอนติดต่อกันมาสองวันแล้ว รวมทั้งได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขี่เข้ามาในห้องพัก พอตนเองเปิดม่านดู ก็ไม่พบรถจักรยานยนต์สักคัน ก็รู้สึกแปลก ๆ พอเช้ามาจึงทราบเรื่อง ก็สงสัยว่าเป็นความเฮี้ยนของผู้ตายหรือเปล่า ที่เจตนาเข้ามาบอกกล่าวให้ตนรู้ว่าเกิดอุบัติเหตุในบริเวณนี้ ซึ่งก็ครบ 7 วันพอดี ตามความเชื่อ
หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในสถานที่เกิดเหตุแล้ว คาดว่านายธีรยุทธน่าจะขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาด้วยความเร็ว ก่อนจะแหกโค้งเข้าไปในพงหญ้าแล้วถูกรถรถจักรยานยนต์ซึ่งมีน้ำหนักมากทับร่างอยู่ รวมทั้งยังใส่หมวกกันน็อกอยู่ด้วยจึงไม่สามารถเรียกให้คนอื่นช่วยได้ จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลแหลมฉบังต่อไป

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com