google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

นนทบุรี ลูกสาวร้องพ่อถูกญาติทำร้ายสาหัส

นนทบุรี ลูกสาวร้องพ่อถูกญาติทำร้ายสาหัส

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 7 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียน จากน.ส.ศศิชา นาคจาด อายุ 26 ปี ว่าพ่อถูกญาติกันทำร้ายร่างกายใช้มีดปาดคอและฟันหลังได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนรักษาตัวไอซียู ร.พ.พระนั่งเกล้า
นางรพีพรรณ เกษศรีสังข์ อายุ 52 ปี

ภรรยาผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ช่วงบ่ายวันที่ 6 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังนั่งรีดผ้าอยู่ในบ้าน ซอยหลังวัดแจ้งศิริสัมพันธ์ ถนน นนทบุรี 1 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี ได้มีนาย ตั้ม อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นญาติบ้านอยู่ติดกัน นั่งดื่มเหล้า กับภรรยาและเพื่อน รวม 3 คน จนเมาก่อนจะเดินขึ้นมากล่าวหาว่า ตนเอาเรื่องไปบอกกับญาติคนอื่นๆว่า นางปู เพื่อนคนก่อเหตุเอาเครื่องซักผ้าเอาตู้เย็นมาตั้งหน้าบ้านเกะกะทางเดิน ซึ่งตนพยายามอธิบายว่า ไม่เคยพูดและไม่อยากยุ่งเกี่ยว จนมีปากเสียงกัน ก่อนที่นาย ตั้ม กลับไปบ้านเอามีดพร้า มาข่มขู่ นายสุธี นาคจาด สามี ที่นอนหลับอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย ได้ตื่นออกมา นายตั้ม จึงใช้มีดปาดคอ 1 แผล ฟันที่คาง 1 แผล และฟันเข้ากลางหลัง 1 แผล จนได้รับบาดเจ็บ สามี ได้วิ่งออกไปขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านพาส่งโรงพยาบาล หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ให้ดำเนินคดี

น.ส.ศศิชา นาคจาด อายุ 26 ปี ลูกสาวผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ต้องย้ายมาอยู่บ้านญาติกันที่อำเภอบางบัวทอง เพราะอยู่ไม่ได้ มีเพียงเสื้อผ้าติดตัวมาคนละชุด เพราหลังเกิดเหตุช่วงเย็น นายตั้ม ได้เอาปืนมาข่มขู่พี่ชาย จนต้องหนีกันออกมา กลัวจะไม่ปลอดภัย ที่บ้านมีแม่ พ่อ พี่ชาย และหลานเด็กๆอีก 3 คน เวลานายตั้ม กินเหล้าเมาชอบหาเรื่องจนคนในระเวกนั้นไม่มีใครกล้ายุ่งด้วย กลัวจะถูกทำร้าย ตนอยากให้ตำรวจมาจับตัวไปดำเนินคดีโดยเร็ว จึงได้โพสต์เฟสบุ๊คขอความช่วยเหลือ

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com