google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

นนทบุรี พี่สาวโพสต์คลิป วิน จยย.รับจ้างกลับรถตัดหน้า-ย้อนศร ทำน้องชายขับ จยย.ชนท้ายรถตู้เจ็บสาหัส

นนทบุรี พี่สาวโพสต์คลิป วิน จยย.รับจ้างกลับรถตัดหน้า-ย้อนศร ทำน้องชายขับ จยย.ชนท้ายรถตู้เจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 6 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บริเวณหน้าร้านขนมจีนบ้านคุณย่า ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ขาเข้า มุ่งหน้าสี่แยกบางพลู ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังจากที่ น.ส.สายชล ใจซื่อ อายุ 43 ปี พนักงานบริษัทเอกชน โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว กรณี นายสมชาย รักวงศ์ อายุ 40 ปี น้องชาย ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าน รุ่น เวฟ125 สีขาว ทะเบียน 1 ขธ 4955 กรุงเทพ ชนท้ายรถตู้โดยสาร ทะเบียนป้ายเหลือง 14078 กรุงเทพ โดยมีนายสันติชัย สร้อยสำอางค์ เป็นผู้ขับขี่ จึงทำให้น้องชายได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ส.ค.เวลา 08.30 น.ที่ผ่านมา

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถ จยย.ของผู้บาดเจ็บขับมาถึงจุดเกิดเหตุ จากนั้นมีชายขับรถจยย.รับจ้างสวมเสื้อวิน เบอร์9 ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน กลับรถตัดหน้าแล้วย้อนศรแบบกระชั้นชิด ทำให้ผู้บาดเจ็บขับชนท้ายรถตู้ที่จอดอยู่ริมฟุตบาทเข้าอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบถาม น.ส.สายชล พี่สาวคนเจ็บ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ พบว่ามีรถ จยย.รับจ้างกลับรถตัดหน้ารถของน้องชายตนแบบกระทันหัน น้องชายตกใจจึงพุ่งชนท้ายรถตู้เเละได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นได้เดินทางไปเเจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง แต่เนื่องจากตอนนี้น้องชายของตนยังสลบอยู่ไม่สามารถให้ปากคำได้ จึงต้องรอให้น้องชายฟื้นจากอาการบาดเจ็บก่อน หลังจากที่ตนนำคลิปไปให้หลายๆคนดู ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า สาเหตุที่น้องชายขับชนท้ายรถตู้เป็นเพราะว่า มีรถ จยย.กลับรถตัดหน้าแบบกระทันหัน ซึ่งตนก็อยากจะถามคนขับรถ จยย.รับจ้างเหมือนกัน ว่าทำไมถึงขับรถแบบนี้ ทำไมไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของคนอื่นเลย ตอนนี้น้องชายอยู่ห้อง ICU โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า หมอเเจ้งว่าปอดกระเเทกหนัก ทำให้มีลมเข้าปอด ปอดรั่ว ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ สิ่งที่พี่สาวคนนี้ทำได้ก็คือต้องหาหลักฐานทุกอย่างแทนน้อง และก็ขอภาวนาให้น้องชายฟื้นจากอาการบาดเจ็บโดยเร็วที่สุด

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com