google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

พังงา ต้นโพธิ์ยักษ์ อายุนับร้อยปี หักโค่นกลางลำต้น ทับรถยนต์เสียหายจำนวน 5 คัน โชคดีไม่มีคนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

พังงา ต้นโพธิ์ยักษ์ อายุนับร้อยปี หักโค่นกลางลำต้น ทับรถยนต์เสียหายจำนวน 5 คัน โชคดีไม่มีคนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดเหตุการณ์ต้นโพธิ์ขนาดใหญ่หักโค้นทับรถยนต์ประชาชนที่มาจอดอยู่ใต้ต้นดังกล่าวได้รับความเสียหายจำนวน 5 คัน บริเวณในสนาม หน้าศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอตะกั่วป่า อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.นิพนธ์ พลอยขาว ผบ.ร้อย ตชด. 425 พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจจิตอาสาร้อย ตชด.425 ร่วมกับเทศบาลเมืองตะกั่วป่า อบต.โคกเคียน , อบต.บางม่วง, เข้าช่วยเหลือโดยนำอุปกรณ์เครื่องมือหนัก ลงพื้นที่เกิดเหตุ ทำการตัดต้นไม้ กิ่งไม้ที่ล้มทับรถยนต์ เพื่อนำรถยนต์ของประชาชนออกจากที่เกิดเหตุ อย่างเร่งด่วน
จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ นาย วีระพล กนแก้ว เล่าให้ฟังว่า ตนพร้อมกับพวกได้มาจอดรถยนต์เพื่อนั่งทานข้าวมันไก่ซึ่งขายอยู่ใน ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอตะกั่วป่า ขณะนั่งทานข้าวอยู่นั้นได้มีเสียงดังมาก หันไปเห็นต้นไม้โค่นหักล้มทับรถยนต์หายไปทั้งหมด ขณะนั้นไม่มีลมและฝนตก

โดยเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายร่วมกันทำงานกว่า 3 ชั่วโมงสามารถนำรถยนต์ออกมาได้ พบว่ารถแต่ละคันถูกลำต้น กิ่งไม้หักทับ กระจก หลังคา กระบะ ได้รับความเสียหาย 5 คัน ซึ่งเจ้าของบางคนได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ตะกั่วป่าไว้เป็นหลักฐาน และอยากให้เจ้าร้านขายข้าวรับผิดชอบกับลูกค้า และอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบตัดต้นไม้ออกเพื่อความปลอดภัยของประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ โชคดีเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com