google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

บรรยากาศการเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต จังหวัดมุกดาหาร ประชาชนออกมาใช้สิทธิกันอย่างคึกคัก ต่อเนื่อง

บรรยากาศการเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต จังหวัดมุกดาหาร ประชาชนออกมาใช้สิทธิกันอย่างคึกคัก ต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 7 พ.ค.2566 เวลา 08.00 น. ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอเมืองมุกดาหาร ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้าในเขตเลือกตั้งที่ 1 ของจังหวัดมุกดาหาร นางอัญชลี กัลมาพิจิตร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าตั้งแต่เช้าก่อนเวลาเปิดหีบเลือกตั้ง ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอเมืองมุกดาหาร ชึ่งเป็นสถานที่เลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตเลือกตั้งที่ 1 ของจังหวัดมุกดาหาร ประชาชนได้เดินทางมาใช้สิทธิ์กันอย่างคึกคัก สภาพอากาศค่อนข้างร้อนอบอ้าว เจ้าหน้าที่ได้คอยบริการให้ข้อมูลแก่ประชาชนที่มาใช้สิทธิ์ และบริการน้ำดื่ม หน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

สำหรับจังหวัดมุกดาหาร มียอดผู้มาลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้า/นอกเขตเลือกตั้ง ในเขตเลือกตั้งที่ 1 มีผู้มาลงทะเบียนขอใช้สิทธิ์ เลือกตั้งนอกเขต จำนวน 1,940 ราย และผู้ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าในเขตเลือกตั้ง จำนวน 141 ราย โดยใช้หน่วยเลือกตั้งในพื้นที่หอประชุมอำเภอเมืองมุกดาหาร และในเขตเลือกตั้งที่ 2 มีผู้มาลงทะเบียนขอใช้สิทธิ์ เลือกตั้งนอกเขต จำนวน 457 คน และผู้ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าในเขตเลือกตั้ง จำนวน 31 ราย โดยใช้พื้นที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอคำชะอี

นายจักรินทร์ ชาลีพุทธาพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า บรรยากาศการเลือกตั้งของจังหวัดมกดาหาร ถึง ณ เวลานี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ยังไม่มีการแจ้งเหตุการกระทำความผิดกฎหมายเลือกตั้ง

ทั้งนี้ ขอให้ผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. ควรนำบัตรประจำตัวประชาชน หรือหลักฐานอื่นๆที่หน่วยงานรัฐออกให้ หรือแอปพลิเคชัน ThaiD แสดงตนต่อเจ้าหน้าที่ และมาดูลำดับเลขที่ของตนเองก่อนเข้าคูหาเลือกตั้ง เพื่อให้ประชาชนที่มาใช้สิทธิ์ได้มาลงคะแนนเลือกตั้งอย่างสะดวกและรวดเร็ว.

Cr.สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดมุกดาหาร

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com