google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

(มีคลิป) “สมชาย วงศ์สวัสดิ์” ลงพื้นที่ช่วย “จักรพล  ตั้งสุทธิธรรม” หมายเลข 1 พรรคเพื่อไทย กราบขอพรอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ มอบนโยบายกาดหลวงเชียงใหม่

“สมชาย วงศ์สวัสดิ์” ลงพื้นที่ช่วย “จักรพล ตั้งสุทธิธรรม” หมายเลข 1 พรรคเพื่อไทย กราบขอพรอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ มอบนโยบายกาดหลวงเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 30 เม.ย.2566 เวลา 08.30 น. นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ตัวเมืองเชียงใหม่ เพื่อกราบสักการะอนุสาวรีย์สามกษัตริย์พร้อมช่วย นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม หมายเลข 1 พรรคเพื่อไทย หาเสียงที่บริเวณตลาดต้นลำไยตลาดวโรสเมืองเชียงใหม่ ท่ามกลางกองเชียร์มารอต้อนรับจำนวนมากนายสมชาย ได้เดินทักทายบรรดาพ่อค้าแม่ค้าพร้อมฝากพรรคเพื่อไทยไว้กับพี่น้องชาวเชียงใหม่ โดยใช้เวลาเดินทักทายร่วม 1 ชั่วโมง โดยได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี

นายสมชาย ได้ให้สัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวว่า พรรคเพื่อไทยกับชาวเชียงใหม่ มีความผูกพันกันมากแต่ไหน พรรคเพื่อไทยมาจากพรรคไทยรักไทยที่นายกฯทักษิณ ชินวัตร ก่อตั้งพรรคมา และพี่น้องชาวเชียงใหม่ ก็เป็นกลุ่มแรกที่ช่วยดูแลพรรคไทยรักไทยเสมอมาโดยตลอด ซึ่งในวันนี้ได้เข้ามากราบ สักการะขอพร ที่อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ เพื่อขอท่านประทานพรให้พรรคเพื่อไทยทที่คิดดีทำดี และพร้อมที่จะเข้ามากอบกู้ประเทศ พร้อมพัฒนา ประเทศให้เดินหน้าต่อไป ให้แลนด์สไลด์ทั่วประเทศ เพื่อมีกำลังเข้ามาจัดตั้งรัฐบาล ดูแลพี่น้องประชาชน ซึ่งผลโพลต่างๆนั้น ผมก็ได้เดินทางไปทั่วประเทศ รู้สึกว่าพี่น้องประชาชนให้การ สนับสนุนพรรคเพื่อไทยมาเป็นอันดับแรกๆ ซึ่งการแข่งขันมันเป็นเรื่องธรรมดา ทุกพรรค ก็มีการแข่งขันมีการนำเสนอนโยบายต่างๆ เราก็ให้ความเคารพ ในเจตนาของแต่ละพรรค แต่เรามั่นใจใน นโยบายต่างๆของพรรคเพื่อไทยที่ได้ นำเผยแพร่สู่พี่น้องประชาชนว่า “เราทำได้ ทำได้จริงๆ” เราเคยมีประสบการณ์การทำงาน ในด้านนี้มาแล้ว ซึ่งบุคลากรของทางพรรคเพื่อไทย เราเตรียมพร้อมมาโดยตลอด ซึ่งแคนดีเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย คือ แพทองธาร ชินวัตร / เศรษฐา ทวีสิน / ชัยเกษม นิติสิริ ซึ่งมีคุณสมบัติครบถ้วนตามรัฐธรรมนูญทุกประการ

ซึ่งภายหลังจากนั้นนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์พร้อมด้วยผู้สมัครหมายเลข 1 พรรคเพื่อไทย นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ได้ลงพื้นที่ โดยการขึ้นรถ พร้อมประกาศนโยบายไปตามคูเมืองเชียงใหม่ และได้เข้าไปหาเสียง ที่ตลาดต้นลำไย และ ตลาดวโรรส อำเภอเมืองเชียงใหม่ โดยได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าในตลาดทั้ง 2 แห่ง

“ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่พรรคเพื่อไทย จะได้กลับมารับใช้บ้านเมือง รับใช้ประชาชน เราไม่ได้มาแสวงหาอำนาจ แต่เรามองเห็นว่า ที่ผ่านมาประเทศชาติมีปัญหาเยอะมาก บ้านเมืองไม่ได้พัฒนาหลายๆอย่าง ก่อนที่จะมาเลือกตั้งคราวนี้ เราทำงานมาเป็นปี เพื่อจะจัดแจงเรื่องนโยบายทำอย่างไรที่จะช่วยฟื้นเศรษฐกิจ ฟื้นคุณภาพชีวิตให้พี่น้องประชาชนได้ซึ่งเราออกมาหลายอย่างเช่นเงินกระเป๋าดิจิตอล เรียนจบปริญญาตรีจะได้เงินเดือน 2 หมื่น 5 พันบาท ค่าแรงงานขั้นต่ำจะไปถึง 600 บาท เงินที่จะเพิ่มเติมให้ครอบครัวให้งบ 2 หมื่นบาทต่อเดือน เยอะแยะมากมายที่จะทำ รวมทั้งเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญในเรื่องสิทธิเสรีภาพ เรื่องการเกณฑ์ทหารก็จะทำหมด วันนี้จึงมาพบปะพี่น้องประชาชนชาวเชียงใหม่เพื่อรวมกันช่วยพรรคเพื่อไทยและพรรคเพื่อไทยจะกลับมาช่วยพี่น้องประชาชนนายสมชายกล่าว”.

ทรงวุฒิ ทับทอง

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com