google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

นครนายก หนุ่มพิเรนคาดเมาปีนสันเขื่อนพลาดตกลงมาบาดเจ็บ

นครนายก หนุ่มพิเรนคาดเมาปีนสันเขื่อนพลาดตกลงมาบาดเจ็บ

หนุ่มพิเรนคาดว่าจะเมาปีนสันเขื่อนขึ้นไประหว่างกลางสันเขือนแล้วพลาดตกลงมาได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 24 เม.ย.66 กู้ชีพร่วมกตัญญู จุดหินตั้ง ได้รับแจ้งเหตุมีหนุ่นปีนขึ้นไปบนสันเขื่อนแล้วพลาดตกลงมาได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณเขื่อนขุนด่านปราการชล หมู่ 2 ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก กู้ชีพร่วมกตัญญูจึงรีบเดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ พบชายหนุ่มได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลที่ศีรษะและเป็นแผลถลอกตามร่างกาย กู้ชีพรีบปฐมพยาบาลแล้วรีบนำตัวส่ง รพ.นครนายก และเมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมาก็มีคนเคยปีนขึ้นไปสันเขื่อนแล้วพลาดท่าตกลงมาเสียชีวิตมาแล้ว
ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่ดูแลบริเวณหน้าเขื่อนก็พยายามดูแลไม่ให้ใครมาปีนขึ้นไปเล่นแต่ก็ยังมีคนแอบลักปีนขึ้นไปจนได้จนพลาดตกลงมาได้รับบาดเจ็บ

ต่อมามีคนถ่ายคลิปส่งให้ทางเพจ “สื่อครยก”ได้โพสต์ลงโซเชียวผู้สื่อข่าวจึงได้ประสานติดต่อทางเพจเพื่อขอสัมภาษณ์ผู้ถ่ายคลิปไว้ได้ ทราบชื่อนายพิเชษฐ์ บุญขุน อายุ 27 ปี เป็นคนถ่ายคลิปไว้ได้เล่าให้ฟังว่าตนเองขับรถเล่นเข้ามาบริเวณหน้าเขื่อนก็สังเกตเห็นมีคนกำลังปีนขึ้นสันเขื่อนตนเองจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายไว้แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะพลาดตกลงมาด้านล่างตนเองเห็นก็รีบเข้าไปช่วยและรีบโทรแจ้งกู้ชีพร่วมกตัญญูจุดหินตั้งให้มาช่วยด่วนก่อนจะนำตัวส่ง รพ.นครนายก ต่อไป

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com