google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

นครนายก – โก๊ะตี๋,พล่ากุ้ง นำทีมฟุตบอลดาราแข่งการกุศล หารายได้พัฒนาการศึกษา

นครนายก – โก๊ะตี๋,พล่ากุ้ง นำทีมฟุตบอลดาราแข่งการกุศล หารายได้พัฒนาการศึกษา

โก๊ะตี๋,พล่ากุ้ง นำทีมอารามบอยเอฟซี พบกับ ทีมวีไอพีโรงเรียนวัดพรหมเพชร ในการแข่งขันฟุตบอลการกุศลเพื่อพัฒนาการศึกษา

ที่โรงเรียนวัดพรหมเพชร ตำบลโคกกรวด อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก สมาคมคนไทยในฝัน ร่วมกับ อารามบอยเอฟซี จัดการแข่งขันฟุตบอลดาราการกุศลเพื่อพัฒนาการศึกษา ระหว่างทีม อารามบอยเอฟซี นำโดย โก๊ะตี๋,พล่ากุ้ง ฯลฯ พบกับ ทีมวีไอพีโรงเรียนวัดพรหมเพชร โดยมี ดร.ณัชชานุช สุดชาดี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก เป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดงาน นายสิทประภาน ไทยเขียว ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดพรหมเพชร กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดการแข่งขันฟุตบอล พร้อมมี นางสาวจิรชญา คงแสนคำ รอง ผอ.สนป.นครนายก รศ.ดร.ประยุทธ คงเฉลิมวัฒน์ ที่ปรึกษาสมาคมคนไทยในฝัน นายวัชรินทร์ กลั่นบิดา อุปนายกสมาคมคนไทยในฝัน นายสมหมาย มณีน่วม รองประธานสภาเทศบาลเมืองนครนายก ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู นักเรียน และประชาชน เข้าร่วมพิธีเปิดงานและชมการแข่งขันฟุตบอลดาราจำนวนมาก
โดยสมาคมคนไทยในฝัน ร่วมกับ อารามบอยเอฟซี ได้มอบทุนเพื่อการศึกษาและทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนวัดพรหมเพชร จำนวน 100,000 บาท และจัดการแข่งขันฟุตบอลดาราการกุศลเพื่อหางบประมาณพัฒนาการศึกษาโรงเรียนวัดพรหมเพชร ในงานมีประชาชนให้ความสนใจมารอชมการแข่งขันฟุตบอลดารากันเป็นจำนวนมาก มีทั้งเด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ และร่วมทำบุญผ้าป่าสามัคคีสนับสนุนการศึกษาให้กับโรงเรียนวัดพรหมเพชร
ด้วยโรงเรียนวัดพรหมเพชร ยังขาดงบประมาณจำนวนมากในการดำเนินงานหลายด้าน คณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนวัดพรหมเพชร

ได้ประชุมมีมติให้เชิญสมาคมคนไทยในฝัน มาช่วยประชาสัมพันธ์กิจกรรมของโรงเรียน ให้ประชาชนชาวจังหวัดนครนายกและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมสนับสนุนกิจกรรมโดยทั่วกัน ซึ่งวัตถุประสงค์การจัดการแข่งขันฟุตบอลดาราการกุศล เพื่อจัดหางบประมาณเป็นกองทุนจัดซื้อสื่อการเรียนการสอน คอมพิวเตอร์ และสื่อ ICT และจัดตั้งเป็นกองทุนซ่อมแซมอาคารเรียนไม้ที่มีความชำรุด อาคารปูนที่ยังไม่ได้ฉาบปูนและทาสี และเป็นทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์
การจัดงานครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากสมาคมคนไทยในฝัน และคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนวัดพรหมเพชร ผู้นำท้องถิ่น ผู้ประกอบการ บริษัท ห้างร้าน และประชาชนชาวจังหวัดนครนายกและจังหวัดใกล้เคียง ในการสนับสนุนงบประมาณเพื่อนำไปพัฒนาการศึกษาให้กับโรงเรียนวัดพรหมเพชรต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก
084-9090415

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com