google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

นครนายก รถยนต์เก๋งเสียหลักขึ้นเกาะกลางชนเสาไฟพลิกคว่ำบาดเจ็บ 4 รายส่วนรถยนต์สวนทางถูกหินกระเด็นใส่พังเสียหาย

นครนายก รถยนต์เก๋งเสียหลักขึ้นเกาะกลางชนเสาไฟพลิกคว่ำบาดเจ็บ 4 รายส่วนรถยนต์สวนทางถูกหินกระเด็นใส่พังเสียหาย

รถยนต์เก๋งออกจากรีสอร์ทที่ท่าด่านจะกับบ้านที่ บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี รถยนต์เกิดเสียหลักขึ้นเกาะกลางชนเสาไฟ 2 ต้นรถยนต์พลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บ 4 รายส่วนรถยนต์สวนทางมาโดนหินกระเด็นไส่รถเสียหาย

เมื่อเวลา 15.30 น.ของวันที่ 6 มีนาคม 2566 ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เก๋งขึ้นเกาะกลางชนเสาไฟฟ้ารถยนต์พลิกควำมีผู้บาดเจ็บ 4 ราย บริเวณถนนสุวรรณศร ขาขึ้นปราจีนบุรี หน้าบริษัท บีแอนด์บีสตรอว์แพค จำกัด หรือ(โรงงานหลอด) ศูนย์วิทยุเมืองนายกจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยสว่างอริยะไปยังจุดรับแจ้งพบรถยนต์อีซูซูมิวเซเว่นสีขาว ทะเบียน 1 ขฒ 5914 กรุงเทพฯพลิกคว่ำพังเสียหายอยู่กลางถนนทั้ง 2 ช่องทางทำให้รถติดยาว มีนายอธิป พันธ์สอาด อายุ 19 ปีเป็นคนขับขี่รถยนต์และมีผู้ที่นั่งรถมาด้วย 4 คนชาย 3 คนหญิง 1 คนรวมคนขับได้รับบาดเจ็บกู้ภัยสว่างอริยะรีบนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลนครนายก ส่วนรถยนต์เก๋งซีอาร์วีสีขาวที่วิ่งสวนทางมาถูกก้อนหินที่ติดตั้งเสาไฟล้มกระเด็นเข้าใส้รถยนต์ได้รับความเสียหายอีก 1 คัน

จากการให้สัมภาษณ์แม่ของนายอธิป พันธ์สอาด คนขับรถยนต์อีซูซุมิวเซเว่นสีขาวที่มาด้วยกันได้เล่าว่าครอบครัวได้ไปท่องเที่ยวที่นครนายกและพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชลและลูกชายคนขับรถยนต์เพื่อจะกับบ้านพักที่ปราจีนบุรี ลูกชายขับไม่ชินทางรถเกิดเสียหลักขึ้นเกาะกลางถนนชนเสาไฟส่องสว่าง 2 ต้นและรถยนต์เกิดพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน ส่วนรถยนต์ที่สวนทางมาก็ถูกเศษหินจากเสาไฟกระเด่นใส่พังได้รับความเสียหาย จึงได้ประสานประกันให้มาดูแลและไปเจรจากันที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายกต่อไป

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com