google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

สถานีวิทยุกระจายเสียง 921สำนักงานพัฒนาภาค5ฯจัดโครงการสัมมนาเครือข่ายนักประชาสัมพันธ์

สถานีวิทยุกระจายเสียง 921สำนักงานพัฒนาภาค5ฯจัดโครงการสัมมนาเครือข่ายนักประชาสัมพันธ์

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 2 มีนาคม 2566 กองบัญชาการกองทัพไทย โดยหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา จัดโครงการสัมมนาเครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ ดำเนินงานโดยสถานีวิทยุกระจายเสียง 921 สำนักงานพัฒนาภาค 5 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา โดยมี น.อ.ปฐมทัต ปรีชาฤทธิรงค์ ร.น.หน.วส.921ฯ เป็นประธานเปิดงานพร้อมบรรยายบทบาทหน้าที่ของ วิทยุกระจายเสียง 921ฯ มี นายกสมาคมเครือข่ายสื่อมวลชนภูมิภาค หรือ สคสภ.พร้อมด้วยนายกสมาคมสื่อวิทยุและโทรทัศน์ฯ นายกสมาคมฯและนักจัดรายการในท้องถิ่น คุณหมอ คุณครู รวมถึงผู้ปฏิบัติงานด้านประชาสัมพันธ์เข้าร่วมโครงการกว่า 60 คน หลังจากเสร็จสิ้นการอบรม ได้มอบเกียรติบัตร ให้กับผู้ที่ เข้าร่วมโครงการสัมมนาฯในครั้งนี้ด้วย น.อปฐมทัด ปรีชาฤทธิรงค์ ได้บรรยายถึงผลงานการทำงานที่ผ่านมา ของหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ในการสัมมนาดังกล่าวได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้บรรยายประกอบด้วย นางแพรวพรรณ สุวรรณทวี รองผู้อำนวยการ กกต.จังหวัดเพชรบูรณ์ นายไชยยงค์ ไชยปั้น หัวหน้าแผนกรายการประจำสถานีวิทยุแห่งประเทศไทยเพชรบูรณ์ และนางสาวชลธิชา ภูจุ้ย ประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ ทั้งนี้เพื่อสร้างเครือข่ายด้านงานประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ให้เข้มแข็ง

นางแพรพรรณ สุวรรณทวี รองผู้อำนวยการ กกต จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้มาให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายการเลือกตั้ง เนื่องจากคาดว่าจะมีการยุบสภาและมีการเลือกตั้งใหม่ จึงอยากให้เข้าใจถึงเรื่องกฎหมายของการเลือกตั้ง จากนั้นมีการแลกเปลี่ยน ความคิดเห็น และคำแนะนำจากสื่อ
สำหรับการจัดโครงการสัมมนาเครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ เพื่อเพิ่มพูนความรู้ สร้างจิตสำนึกที่ดีและส่งเสริมผู้ประกอบวิชาชีพด้านวิทยุกระจายเสียงให้ตระหนักต่อความรับผิดชอบในฐานะนักจัดรายการวิทยุกระจายเสียง อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ผลการปฏิบัติงานของหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางอีกด้วย

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com