google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

นอ.เด่นชัยฯ สั่งบูรณาการกำลัง ปลัดอำเภอ หน่วยป้องกัน(พร.13) ฝ่ายปกครองฯ เข้าดับไฟป่า ทางหลวง 11(เด่นชัย-ลำปาง) บ้านป่าไผ่ ม. 5 ต.ไทรย้อย เกรงจะลุกลาม

แพร่///

นอ.เด่นชัยฯ สั่งบูรณาการกำลัง ปลัดอำเภอ หน่วยป้องกัน(พร.13) ฝ่ายปกครองฯ เข้าดับไฟป่า ทางหลวง 11(เด่นชัย-ลำปาง) บ้านป่าไผ่ ม. 5 ต.ไทรย้อย เกรงจะลุกลาม

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 นายประจักร์ จินดาจำรูญ นายอำเภอเด่นชัย/ผู้บัญชาการเหตุการณ์อำเภอเด่นชัย(ไฟป่าหมอกควันฯ) ได้สั่งการให้ นายเสถียร อิสระเศรษฐพงศ์ ปลัดอำเภอเด่นชัย บูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ป่าไม้หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ พร. 13 (แม่ปาน)
นำโดย นายอรุณ คงได้ หน.หน่วย พร้อมกำลัง นายชนุดม วงศ์วาร ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ตำบลไทรย้อย และชุดปฏิบัติการดับไฟป่าของหมู่บ้าน ร่วมกันตรวจสอบและปฏิบัติการดับไฟ ณ บริเวณข้างทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 11 (เด่นชัย-ลำปาง) บ้านป่าไผ่ หมู่ที่ 5 ตำบลไทรย้อย อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่

นายเสถียร อิสระเศรษฐพงศ์ กล่าวว่า
ได้รับมอบหมายจาก นายประจักร์ จินดาจำรูญ นายอำเภอเด่นชัย/ผู้บัญชาการเหตุการณ์อำเภอเด่นชัย(ไฟป่าหมอกควันฯ)

ให้บูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ป่าไม้หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ พร. 13 (แม่ปาน)
นำโดย นายอรุณ คงได้ หน.หน่วย พร้อมกำลัง นายชนุดม วงศ์วาร ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ตำบลไทรย้อย และชุดปฏิบัติการดับไฟป่าของหมู่บ้าน ร่วมกันตรวจสอบและปฏิบัติการดับไฟ บริเวณข้างทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 11 (เด่นชัย-ลำปาง) บ้านป่าไผ่ หมู่ที่ 5 ตำบลไทรย้อย อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่ ทั้งนี้ได้กำชับให้หมู่บ้านและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเฝ้าระวังและลาดตระเวนไม่ให้เกิดเหตุไฟไหม้ข้างทางขึ้นทุกเส้นทาง และประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนไม่ให้มีการเผาโดยเด็ดขาดในทุกพื้นที่ ทั้งนี้ขอให้เป็นไปตามคำสั่งผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ ซึ่งจะมีการจับจริงตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป

ญาณัจฉรา โชติถนอมกิจ

แพร่…รายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com