google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

มุกดาหาร เกิดเหตุวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนรั้วเสียชีวิต

มุกดาหาร เกิดเหตุวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนรั้วเสียชีวิต

มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 4 ส.ค. 64 เวลาประมาณ 07.30 น. พ.ต.ท.ชาคริต กวีมูล ร้อยเวร สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนรั้วบ้านชาวบ้าน ที่บริเวณสะพานหัก ( ห้วยแข้ ) ชุมชนค่ายลูกเสือ เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิการกุศลมุกดาหาร และโรงพยาบาลมุกดาหาร
ที่เกิดเหตุพบชายวัยรุ่นอายุ ประมาณ 23 ปี นอนอยู่ข้างรั้วบ้านของชาวบ้านใกล้คอสะพาน บริเวณลำตัวไม่พบบาดแผล ใบหน้าถูกกระแทกจนหน้าเละ ลักษณะสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขาสั้น สูงประมาณ 160-165 ซม. ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีเทา-ขาว หมายเลขทะเบียน กธก – 827 มุกดาหาร สภาพด้านรถพังเสียหาย ตรวจสอบคนขับ และรถจักรยานยนต์ไม่พบเอกสาร

จากการสอบถาม นายหมุด ชาวบ้าน บอกว่า ตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา พบผู้ตายนอนอยู่ใกล้กับรั้วบ้านของชาวบ้าน สงสัยผู้ตายอาจจะขับรถเสียตกหลุมคอสะพาน พุ่งไปชนรั้วชาวบ้านที่อยู่บริเวณไกล้เคียงทำให้เสียชีวิตคาที่
จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพไปที่โรงพยาบาลมุกดาหาร เพื่อติดตามหาญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศล หากผู้ใดรู้เบาะแสว่าเป็นใคร สามารถแจ้งที่ สภ.เมืองมุกดาหาร ต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com