google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

บุรีรัมย์ พลาดวันเดียวลูกไม่ได้จูงแม่ตาพร่ามัวข้ามถนนโดนรถชนสาหัส

บุรีรัมย์ พลาดวันเดียวลูกไม่ได้จูงแม่ตาพร่ามัวข้ามถนนโดนรถชนสาหัส

หญิงวัย 50 ปี ชาวอ.บ้านด่าน บุรีรัมย์ ถูกรถยนต์เฉี่ยวชนสาหัสขณะจะเดินข้ามถนนจะกลับบ้าน สายบุรีรัมย์-สตึก คนขับรถระบุขับรถมาดีๆ จู่ป้าเดินข้ามถนนแบบตัดหน้ายอมรับเบรกไม่ทัน ขณะลูกชายคนเจ็บเผย แม่ตาพร่ามัวมองไม่ค่อยเห็นหูไม่ค่อยได้ยินทั้งสองข้าง แม่มักจะไปหาหน่อไม้ และตนจะเป็นคนจูงข้ามถนนทุกครั้ง แต่วันนี้ไม่ได้จูงแค่วันเดียว ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุ

วันที่ 23 ต.ค. 65 เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.อ พงศกร อ่อนสลวย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านด่าน

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน มีเกาะกลางถนนสายบุรีรัมย์-สตึก บริเวณปากทางเข้าบ้านโคกวัด ขาเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ กลางถนนพบร่าง น.ส.อ้วน ดีชัยรัมย์ อายุ50ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 ม.4 บ้านโคกวัด ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ นอนหมดสติอยู่กลางถนน บริเวณศรีษะมีบาดแผลฉกรรจ์ ใกล้กันพบเสียมเหล็ก และเศษหน่อไม้กระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน ก่อนส่งต่อไปโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เนื่องจากอาการสาหัส ห่างกันพบรถยนต์ฮ้อนด้า CRV สีดำ หมายเลขทะเบียน กธ 7518 บุรีรัมย์ ด้านซ้ายมีร่องรอยของการเฉี่ยวชนจอดอยู่

นายอภิชัย ณรังษี อายุ 67 ปี บ้านเลขที่ 319 ม.1 ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ คนขับรถยนต์บอกว่าตนเองขับรถมากลับจากการทำธุระที่ อ.สตึก จะเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ ขับมาตามถนนปกติ ใช้ความเร็วประมาณ 80-90 กม./ชม.เท่านั้น เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นหญิงคนเจ็บเดินข้ามถนนโดยไม่สนเสียงบีบแตร หรือมองซ้ายขวาเพื่อจะข้ามถนน ทำให้เบรกไม่ทัน พุ่งชนดังกล่าว

สอบถามนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ลูกชายคนเจ็บเล่าว่า แม่มีความผิดปกติ คือสายตาพร่ามัว หูทั้งสองข้างไม่ค่อยได้ยิน แต่มักจะชอบออกไปหาหน่อไม้ และทุกครั้งที่แม่จะข้ามถนน ตนจะจูงแม่ข้ามทุกครั้ง เพราะเกรงจะได้รับอันตราย แต่วันนี้ตนไปตกปลาหรือเพียงแค่ครั้งเดียวที่ไม่ได้รอจูงแขนแม่ข้ามถนน แต่มาเกิดอุบัติเหตุจนได้ ยอมรับว่าเสียใจที่ไม่ได้คอยรับแม่ และไม่คิดว่าเพียงครั้งเดียวกลายเป็นความผิดพลาดร้ายแรงได้

////////////

วาทิตย์ แสนธุปี รายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com