google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

“มหัศจรรย์ 106 ลำพูน” นิทรรศการแสดงผลงานภาพถ่ายจากการประกวดภาพถ่าย

จังหวัดลำพูน จัดงานนิทรรศการแสดงผลงานภาพถ่ายจากการประกวดภาพถ่าย
หัวข้อ “มหัศจรรย์ 106 ลำพูน” เปิดมุมมองใหม่ของแหล่งท่องเที่ยวภายในจังหวัดลำพูน ให้เป็นที่รู้จัก

 

ที่ ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าแจ่มฟ้าช้อปปิ้ง มอลล์ จังหวัดลำพูน นายอนุสรณ์ วงศ์วรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน เป็นประธานเปิดงานนิทรรศการแสดงผลงานภาพถ่ายจากการประกวดภาพถ่าย หัวข้อ “มหัศจรรย์ 106 ลำพูน” ตามโครงการประกวดภาพถ่ายประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน ประจำปี 2565 และพิธีมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่ชนะการประกวดภาพถ่าย แต่ละประเภท โดยมี นางสาวเอี่ยมศิริ สุริยะ ผู้อำนวยการกองพัสดุและทรัพย์สิน รักษาราชการแทนปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน กล่าวรายงาน มีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นักเรียน นักศึกษา ที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพ และประชาชนทั่วไป ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ซึ่งในการจัดโครงการประกวดภาพถ่ายฯดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในจังหวัดลำพูน ด้วยการสร้างแรงบันดาลใจและเปิดมุมมองใหม่ของนักท่องเที่ยวให้เห็นถึง ความหลากหลายของแหล่งท่องเที่ยวที่เกิดขึ้นหรือมีอยู่ตามเส้นทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 106 หรือเส้นทางที่เชื่อมโยงไปยังสถานที่ต่างๆ ที่อยู่ในเขตพื้นที่ อำเภอลี้ อำเภอบ้านโฮ่ง อำเภอป่าซาง และอำเภอเมืองลำพูน โดยนำภาพถ่ายมาเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดลำพูน ผ่านช่องทางสื่อต่างๆ อาทิ สื่อโซเชียลมีเดีย เว็บไซต์ สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ รวมถึงการจัดแสดงนิทรรศการผลงานภาพถ่าย

 

โดยภายในงาน มีกิจกรรมการเสวนาในหัวข้อ “มหัศจรรย์ 106 ลำพูน” ในการบอกเล่าถึงที่มาของการจัดกิจกรรม และการจัดนิทรรศการแสดงผลงานภาพถ่ายจากการประกวดภาพถ่าย หัวข้อ “มหัศจรรย์ 106 ลำพูน” เพื่อให้ผู้ที่สนใจ รวมถึงนักท่องเที่ยวจะได้เห็นความหลากหลาย และความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวภายจังหวัดลำพูน ระหว่างวันที่ 2 – 4 กันยายน 2565 ณ ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าแจ่มฟ้าช้อปปิ้ง มอลล์ อีกด้วย

……………………
กฤตยชญ์ พิงคะสัน ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดลำพูน รายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com