google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

ทต.หัวดงจัดกิจกรรมทานบวชทุเรียนและผลไม้ตามฤดูกาลฟรี ที่ตลาดกลางผลไม้และผลิตภัณฑ์ OTOP

ทต.หัวดงจัดกิจกรรมทานบวชทุเรียนและผลไม้ตามฤดูกาลฟรี ที่ตลาดกลางผลไม้และผลิตภัณฑ์ OTOP

เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565

ที่ตลาดกลางผลไม้ และผลิตภัณฑ์OTOP เทศบาลตำบลหัวดง นำโดยจ่าสิบเอกธวัชชัย กาวีละ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลบาลตำบลหัวดง พร้อมด้วยนางพวงพรรณ ขันปิงปุ๊ด ปลัดเทศบาลตำบลหัวดง จัดกิจกรรม ทานบวชทุเรียนและทานผลไม้ตามฤดูกาลฟรี เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวและยังได้ประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวและพ่อค้าแม่ค้าตลอดถึงผู้มารับซื้อสินค้าประเภทผลไม้ได้รู้จักและเข้าถึงตลาดผลไม้แห่งใหม่ ซึ่งได้จัดกิจกรรมให้มีการรับประทานผลไม้กันแบบฟรีๆจะมีขึ้นเป็นประจำในช่วงวันเสาร์ของทุกสัปดาห์ สำหรับวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565

ได้จัดขึ้นช่วงเวลา 13.00 น.เป็นต้นไปจนหมดโดยมีการจองคิวและแจกบัตรคิวให้แก่นักท่องท่องเที่ยวทั้งภายในจังหวัดและต่างจังหวัดที่มาเที่ยวและซื้อสินค้าภายในตลาด และจองคิวเพื่อรับประทานผลไม้ฟรี โดยการลงทะเบียนรับบัตรคิว เสียค่าจอง 10 บาท ได้รับัตรคิวพร้อมน้ำดื่มอีกจำนวนคนละ 1 ขวด และจะได้รับ บวชทุเรียนกระทิสด รวมไปถึงผลไม้ต่างๆอาทิเช่น ลำใย เงาะ เป็นต้น ให้ได้รับประทานกันฟรีๆอย่างเอร็ดอร่อยกันเลยทีเดียว สำหรับการจัดให้มีการรับประทาน บวชทุเรียนและผลไม้ตามฤดูกาลในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุน
ได้รับการสนับสนุนจากคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลหัวดงปลัดเทศบาลสมาชิกสภาเทศบาลพร้อมทั้งพนักงานเทศบาลตำบลหัวดงและพ่อค้าแม่ค้าในตลาดโอท๊อป

นาคา คะเลิศรัมย์/รายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com