google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

นครราชสีมา – หนุ่มใหญ่วิศวกรเกิดอาการโรคซึมเศร้ากําเริบ ใช้อาวุธปืนคู่กาย 9 มม จบชีวิตตัวเอง แต่สภาพปืนตกอยู่ข้างกายมีพิรุธ ภายในคอนโด กลางเมืองโคราช

นครราชสีมา – หนุ่มใหญ่วิศวกรเกิดอาการโรคซึมเศร้ากําเริบ ใช้อาวุธปืนคู่กาย 9 มม จบชีวิตตัวเอง แต่สภาพปืนตกอยู่ข้างกายมีพิรุธ ภายในคอนโด กลางเมืองโคราช

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุพบบุคคลยิงตัวเองเสียชีวิต ที่ the city link condo ชั้น 7 หมายเลขห้อง 1694 ทับ 63 จึงเข้าตรวจสอบพร้อมกับกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน นครราชสีมา พบผู้เสียชีวิต ใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงขมับตัวเอง โดยยิงปืนอยู่ตกอยู่ข้างกายมือขวากุมปืน ขัดกับภาพการเสียชีวิต อยู่ภายในห้องพัก สภาพนอนหงาย เลือกนอนหมอน สวมเสื้อสีฟ้าแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาว สร้างความแตกตื่นให้กับครอบครัวที่อยู่ในเหตุการณ์

จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลัง นายอภิรักษ์ กองจันทร์ อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีอาชีพเป็นวิศวกร นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง หลังจากใช้อาวุธปืนคู่กาย 9 มม.ปิดชีพของตัวเอง ภายในห้องพัก ซึ่งมีการเขียนจดหมายลาตายโดยการมอบมรดกทรัพย์สิน แบ่งออกไปหลายรายการ ให้กับภรรยาและลูก อยู่ข้างกาย ซึ่งมีภรรยาพร้อมด้วยลูก 2 คนอยู่บริเวณด้านนอกห้อง วิ่งเข้ามาดูหลังจากได้ยินเสียงปืนด้วยอาการตกใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่คิดว่าจะคิดสั้นแบบนี้

นายจิราวัฒน์ ภาคสุททร อายุ40 ปี เพื่อนฝั่งห้องตรงข้าม เล่าว่า ตนเองได้ยินเสียงผู้หญิงกรี๊ดร้อง จึงเกิดอาการตกใจ จึงได้เปิดประตูออกมาดู พบเจ้าหน้าที่รปภ. ได้เข้ามาเปิดดูภายในห้องของผู้เสียชีวิต พบว่าภรรยาและลูก 2 คนกำลังยืนร้องไห้อยู่ภายในห้องนอน และได้มีการสอบถามถึงสาเหตุของการก่อเหตุติดชีวิตของตัวเองในครั้งนี้ ทราบว่าผู้ตายมีอาการโรคซึมเศร้า คิดวิตกกังวลอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากว่าเศรษฐกิจไม่ดีรวมไปถึง covid ระบาดอยู่ในขณะนี้ ทำให้ไม่ค่อยมีงาน จึงทำให้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

ภาพ-ข่าว / อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com