google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

สุราษฎร์ธานี // เศร้า..!ปลัด อบต.กระหน่ำยิงอดีตภรรยาแล้วฆ่าตัวตายตาม ทิ้งลูกน้อยเผชิญชะตากรรม .

รายงาน : พจน์ คำจันทร์

วันที่ 8 พฤษภาคม 2565 เวลา 03.25 น.ศูนย์วิทยุ สภ.บ้านเดิม จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.จารึก ชูแก้ว พนักงานสอบสวนเวรได้รายงานผู้บังคับบัญชา และประสาน จนท.ศูนย์กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา ศูนย์กู้ชีพ-กู้ภัย Ar.รักษ์บ้านนาเดิม ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 14/1 ม.1 ต.ทรัพย์ทวี อ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี พบผู้เสียชีวิต 2 ราย สภาพศพนอนอยู่ใกล้กันทราบชื่อผู้เสียชีวิตรายแรกคือนางอาริยา สมสุวรรณ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/1 ม.1 ต.ทรัพย์ทวี อ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี จากการชันสูตรเบื้องต้นมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณลำคอ 2 รู และที่คาง 1 รู รวม 3 นัดส่วนผู้เสียชีวิตรายที่ 2 ชื่อนายอภิชัย วัฒนเชื้อ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 ม.4 ต.บ้านนา อ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระบอกเข้าบริเวณหน้าผาก 1 รู

สอบสวนทราบว่าทั้งคู่แต่งงานอยู่กินด้วยกันจนกระทั่งมีลูกอายุประมาณ 2 ขวบ ล่าสุดนางอาริยา กำลังจะเปิดร้านทำขนมเบเกอรี่ ส่วนฝ่ายชายทำงานเป็นปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลเขาถ่าน อ.ท่าฉาง แหล่งข่าวให้ข้อมูลว่าช่วงหลังทั้งคู่มีปัญหาระหองระแหงกันถึงขั้นแยกกันอยู่ โดยฝ่ายชายได้พยายามตามงอนง้อขอคืนดี และแวะมาหาฝ่ายหญิงอยู่เป็นระยะ คืนเกิดเหตุสันนิษฐานว่าฝ่ายชายอาจจะมาขอคืนดีอีกครั้งแต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมจึงบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนที่เตรียมมากระหน่ำยิงภรรยาไป 3 นัดและได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันฆ่าตัวตายตามเพื่อตัดสินปัญหา จากนั้นพนักงานสอบสวนได้มอบหมายให้ จนท.กู้ภัยฯนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาล และจะได้ทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงในการฆาตกรรมสยองครั้งนี้ต่อไป .

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com