google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

นครนายก หนุ่มวัย 50 เมาขับจยย.หลุดโค้งตกข้างทางหัวทิ่มนอนในกอหญ้า

นครนายก หนุ่มวัย 50 เมาขับจยย.หลุดโค้งตกข้างทางหัวทิ่มนอนในกอหญ้า

หนุ่มวัย 50 ปีช่วยเมียทำอาหารตื่นตี 4 อดนอนเพื่อนชวนไปดื่มเบียร์ที่บ้านเพื่อนขากลับเมาหนักขับรถจักรยานยนต์หลุดโค้งทั้งรถทั้งคนตกลงข้างทางหัวทิ่มมุดอยู่ในก่อหญ้า กู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือ

ศูนย์วิทยุสว่างอริยะนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีคนขับรถจักรยานยนต์หลุดโค้งตกข้างทางทั้งคนทั้งรถนอนอยู่ในก่อหญ้า บริเวณโค้งครัวมัจฉา ใกล้ประตูน้ำฝั่งขวา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงได้ประสานลูกข่ายสว่างอริยะนครนายกจุดเมืองไปยังที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ สีขาว ทะเบียน ท ก ษ นครนายก 534 ตกลงไปข้างทางทั้งรถทั้งคนขับ ทราบชื่อต่อมานายนัฐพร ปิติกุลธรรม อายุ 50 ปี อาชีพรับราชการแห่งหนึ่งในจังหวัดนครนายก หัวทิ่มลงไปในก่อหญ้าขางทางได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอยู่ในอาการมึนเมา กุ้ภัยสว่างอริยะนครนายก เรียกให้ลุกขึ้นมาทำแผล บนข้างถนนก็ไม่ยอมลุกมาบอกว่าจะนอนหลบแดด แต่สภาพที่นอนอยู่หัวทิ่มลงพื้นขาชี้ฟ้าเกรงว่าเลือดจะไหลย้อยลงหัว กู้ภัยสว่างอริยะจึงได้ลงไปพยุงตัวขึ้นมาไว้บนริมถนนและติดต่อญาติมารับตัวต่อไป

จากการให้สัมภาษณ์ของนายนัฐพร ปิติกุลธรรม ชายเมาขับรถจักรยานยนต์ตกข้างทางได้เล่าว่า ตนเองมีอาชีพรับราชการแห่งหนึ่งในจังหวัดนครนายก และทุกๆวันตนได้ช่วยภรรยาทำอาหารขายต้องตื่นนอนประมาณ 04.00 น.ต่อมาเพื่อนได้โทรชวนไปหาที่บ้านและได้นั่งดื่มเบียร์จนเมาได้ที่ จึงได้ขอตัวกลับบ้านพักระหว่างทางขับมา ถนนเป็นทางโค้งตนเมาจึงขับรถหลุดโค้งตกลงไปข้างถนนหัวทิ่มอยู่ในก่อหญ้าลุกไม่ไหวเลยนอนอยู่อย่างนั้น กระทั่งมีพลเมืองดีขับรถมาเจอจึงได้โทรแจ้งกู้ภัยสว่างอริยะนครนายกมาช่วยเหลือดังกล่าว

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com