google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

สุราษฎร์ธานี // เล่นของแพง..!สาวเมืองหอยใหญ่ ควบเก๋งเหยียบคันเร่งพุ่งเสยร้านทองชนสนั่น “วันมหาสงกรานต์” .

รายงาน : พจน์ คำจันทร์

วันที่ 14 เมษายน 2565 เวลา 16.25 น. ศูนย์วิทยุ สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนเข้าไปในร้านทอง “ป้าสิริ” มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินได้รับความเสียหาย หลังรับแจ้งพนัดงานสอบสวนเวรได้รายงานผู้บังคับบัญชา และประสาน จนท.กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธากาญจนดิษฐ์ เดินทางร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านจำหน่ายทองคำชื่อ “ร้านทองป้าสิริ” เลขที่ 34/3-4 หมู่ 8 ต.กะแดะ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี พบรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว ป้ายทะเบียน กพ 3864 สุราษฎร์ธานี ชนกับประตูร้าน อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกร้านทองแตกได้รับความเสียหายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกคือนางสาวกรรัตน์ สมสุข อายุ 52 ปี (เจ้าของร้านทอง) มีบาดแผลบริเวณนิ้วมือด้านขวา ส่วนอีกรายเป็นหญิงสาวไม่ทราบชื่อ (คนขับรถ) ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ จนท.กู้ภัยฯ ได้ปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุท่ามกลางการจราจรที่ติดขัด

สอบสวนทราบว่ารถเก๋งฮอนด้า ได้ขับออกมาจากตลาดผู้ใหญ่จิ๋ว เมื่อถึงทางแยกคนขับจะเหยียบแป้นเบรค แต่กลับเหยียบแป้นคันเร่งแทนทำให้รถพุ่งไปชนประตูร้านทองดังโครมสนั่นทำให้มีผู้บาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหายดังกล่าว ซึ่งพนักงานสอบสวนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป .

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com