google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

ปราจีนบุรี ตำรวจสนธิกำลัง2โรงพักไ้ล่ล่าหัวขโมยลักรถกลางป่าข้าวโพด

ปราจีนบุรี ตำรวจสนธิกำลัง2โรงพักไ้ล่ล่าหัวขโมยลักรถกลางป่าข้าวโพด

วันที่ 31สค.64ศูนย์วิทยุ191สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งว่ามีคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสี-ดำแดงจอดอยู่หน้าเซเว่นฯสามทหารคนร้ายขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมุ่งหน้าบนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ขาล่องฉะเชิงเทรา จากนั้นได้แจ้งสายตรวจจราจรสกัดจับและขอกำลังสนับสนุนจาก สภ.สระบัวสกัดจับรถคันดังกล่าวคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้ที่ริมถนนทางเข้าบ้านคลองร่วม ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ ปราจีนบุรีจากนั้นคนร้ายได้วิ่งหนีข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึ่งตำรวจ15นายกระจายกำลังปิดล้อมป่าข้าวโพดริมถนนซึ่งคาดว่าคนร้ายจะวิ่งหลบหนีเข้าป่าข้าวโพดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ

ขณะเดียวกันนายสมชายสีเขียว อายุ 38 ปี เจ้าของจักรยานยนต์ยี่ฮัอเวฟสีแดง-ดำหมายเลขทะเบียนกฉษ432ปทุมธานีขับรถตามมาถึงที่เกิดเหตุ นายสมชายกล่าวว่าช่วงกลางคืนที่ผ่านมาน้องแฟนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปทำงานที่เซเว่นทราบว่ารถหายเวลา11.00 น.จึงขอเปิดกล้องวงจรปิดดูจึงทราบว่ามีคนลักรถจักรยานยนต์ไปจึงแจ้งตำรวจออกสืบหาตัวคนร้ายที่ลักรถไปจนทราบว่าเป็นชายวัยกลางคนรูปร่างท้วมศีรษะล้านและเคยก่อคดีลักรถมาหลายครั้งจึงติดตามจนทราบที่อยู่ของชายที่อยู่ในกล้องวงจรปิด ขณะนั้นชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขับรถหนีมุ่งหน้ามายังที่เกิดเหตุและเห็นจวนตัวจอดรถทิ้งไว้วิ่งหนีเข้าป่าข้าวโพดตำรวจใช้เวลาปิดล้อมตรวจค้นในป่าข้าวโพด10นาทีจึงพบตัวชายคนดังกล่าวอยู่ท้ายป่าข้าวโพดเจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมชายคนดังกล่าวได้โดยละม่อมผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าเป็นคนเอารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจริงไม่ได้ลักรถคนอื่นมาเจ้าของเขาให้ยืมมาเพราะรู้จักกันทราบชื่อคนร้ายชื่อนายวสันต์ เจียมรัมย์ อายุ 49ปี อยู่บ้านเลขที่ 195ม.10 ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์

นายวสันต์ให้การวกวนไปมาตำรวจบอกว่านายวสันต์เป็นคนสติไม่ดี นายวสันต์กล่าวว่า ไม่ได้ขโมยรถของใครมาแต่เจ้าของให้ยืมรถเพื่อให้ขับไปหาแฟนเพราะแฟนอยู่ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตนอาศัยอยู่ข้างเซเว่นฯสามทหารเห็นกุญแจรถเสียบไว้และมีคนบอกให้ยืมรถคันดังกล่าวไปตามหาแฟนจึงขับรถคันดังกล่าวออกมาไม่ได้ขโมยรถของคนอื่นแต่อย่างใดถ้าเจ้าของเขาไม่ให้ยืมตนก็ไม่กล้าที่จะเอารถของคนอื่นขับออกมาเพื่อตามหาแฟนแบบนี้ยอมรับว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรกต้องขอโทษด้วยจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปที่สภ.เพื่อนำคืนเจ้าของต่อไป

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com