google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

พังงา-หวิดสยอง วงจรปิดจับภาพกันสาดพังงาถล่มขณะเจ้าของคลินิกเสริมความงามเดินผ่านเพียง .04วินาที ลูกหมาตามหลังกระโดดหนีทัน

พังงา-หวิดสยอง วงจรปิดจับภาพกันสาดพังงาถล่มขณะเจ้าของคลินิกเสริมความงามเดินผ่านเพียง .04วินาที ลูกหมาตามหลังกระโดดหนีทัน

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2564 นายธราดล ทองเชื่อม เจ้าของร้านอาหารเดอะบาร์เลย์ เรโทร คาเฟ่ & สเต็ก เลาจน์ เลขที่371/5 ถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลเมืองพังงา ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าได้เกิดเหตุกันสาดหน้าร้านพังถล่มลงมาเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และเมื่อเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่ามีเหตุการณ์ที่เกือบจะเป็นเรื่องเศร้าขึ้นได้เพราะก่อนเกิดเหตุ หนุ่มเจ้าของร้านเสริมความงามที่อยู่ติดกันได้เปิดประตูออกจากร้านเสริมความงาม และเดินผ่านมาทางหน้าร้านพอดี และมีสุนัขพันธ์ชิสุเดินตามมา1ตัว พอเดินผ่านกล้องเพียง .04 วินาทีเท่านั้นกันสาดก็พังถล่มลงมา เรียกว่ารอดตายแบบเส้นยาแดงผ่าแปดจริงๆขณะที่น้องหมาน้อยจตกใจกระโดดหนีได้ทันด้วยเช่นกัน นับว่าเป็นความโชคดีในความโชคร้ายจริงๆ
นายธราดล ทองเชื่อม เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าขณะที่ตนเองอยู่ในห้องนอนชั้นสองได้ยินเสียงดังด้านหน้าร้าน ตอนแรกคิดว่ามีอุบัติเหตุรถชนกัน จึงรีบลงมาดู และพบว่ากันสาดหน้าร้านตนเองและหน้าคลินิกเสริมความงามที่อยู่ติดกันพังถล่มลงมากองอยู่บนพื้น เป็นกันสาดโครงเหล็กมุงเมทัลชีทขนาดกว้าง2.5 เมตร ยาว 10 เมตร น้ำหนักมากกว่า300 กิโลกรัม และได้พบกันเจ้าของคลินิกเสริมความงาม ยืนหน้าซีดเล่าเหตุการณ์อย่างตื่นเต้นว่ากันสาดพังถล่มลงมาเฉียดหน้าเขาเพียง 2 ฟุตเท่านั้น

ทำเอาเขาตกใจขาสั่นจนเดินแทบไม่ไหวเลย และบอกว่าโชคดีที่เดินเร็วเพราะกำลังจะขับรถไปต่างจังหวัด ไม่เช่นกันอาจจะได้รับบาดเจ็บหรืออาจจะถึงแก่ชีวิตก็ได้ เมื่อได้เปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่าเป็นเหตุการณ์ที่เป็นนาทีชีวิตจริงๆเมื่อพบว่า เวลา 08.46.34 เจ้าของร้านเสริมความงามเดินผ่านหน้ากล้องไป เวลา08.46.38 กันสาดก็พังถล่มลงมา ขณะที่น้องหมาชิสุที่เดินตามหลังมาก็ตกใจกระโดดหนีได้ทันเช่นกัน เรียกว่าหากเดินช้าเพียงก้าวเดียวน่าจะได้บาดเจ็บไม่มากก็น้อยแน่นอน สำหรับสาเหตุที่กันสาดพังถล่มลงมานั้นน่าจะเกิดจากปัญหาตัวยึดกันสาดที่ทำไม่ได้มาตรฐาน จึงอยากฝากให้เจ้าของบ้านหรือผู้รับจ้างให้เลือกใช้วัสดุที่ดีมีมาตรฐานในการต่อเติมอาคาร

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com