google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

บุรีรัมย์ สิ้นเสียงหวีดร้องดับสลด!! กล้องหน้ารถชัดกระบะเสียหลักหมุนกลางถนน คนขับกระเด็นดับ

เสียงหวีดร้องก่อนกล้องหน้ารถดับ ระทึกกลางถนน หนุ่ม 46 ปี ขับรถกลับบ้านกลางดึกด้วยความเร็ว เกิดเสียหลักรถหมุนกลางถนน เละทั้งคน คนขับกระเด็นออกจากรถเสียชีวิตคาที่ คาดไปหาเพื่อนต่างอำเภอ แต่กลับดึกอาจจะมีอาการง่วงแล้วหลับใน

วันที่ 23 ส.ค.64 เมื่อเวลา 01.50 น.ของคืนที่ผ่านมา พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถเกิดอุบัติเหตุขวางอยู่กลางถนน จึงประสาน ร.ต.อ.เดชา บุตรวิเศษ รองสารวัตร(สอบสวน)ให้เร่งเข้าไปตรวจสอบ เพราะเกรงจะมีอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายพุทไธสง มุ่งไปจังหวัดบุรีรัมย์ หลัก กม.ที่55-56 บริเวณทางโค้งแยกบ้านกระเบื้องนอก ต.บ้านจาน อ.พุทไธสง จุดดังกล่าวเป็นถนน 4 เลน พบรถกระ ยี่ห้อมิตซูบิตชิ สีขาว ทะเบียน บน 9949 พลิกคว่ำอยู่กลางถนน ในสภาพเสียหายยับทั้งคัน

ห่างกันพบศพนายเสทือนฤทธิ์ ฤทธิ์สุรกาญจน์ อายุ 48 ปี อยู่เลขที่ 19/9 ถนนอนุวรรตน์ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ เสียชีวิตในภาพร่างกายถูกกระแทก ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ จากการตรวจสอบโดยรอบ ไม่พบรถคู่กรณี และไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์

เมื่อเจ้าหน้าที่นำกล้องหน้ารถภายในรถมาตรวจสอบ พบว่ารถคันดังกล่าว วิ่งมุ่งหน้าไปทางจังหวัดบุรีรัมย์ ด้วยความเร็วสูง เปิดเพลงเบาๆ จากนั้นรถคล้ายจะพุ่งไปชนเกาะกลางถนน แล้วคนขับพยายามหักออกมา แต่รถจะลงข้างทาง ก่อนจะได้ยินเสียงหวีดร้องของคนขับ แล้วกล้องดับไป

คาดว่าคนขับจะพยายามหักรถขึ้นไม่ให้ลงถนน แต่รถซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็ว จึงเกิดแรงเวี่ยงทำให้รถคว่ำหลายตลบอยู่กลางถนน อย่างไรก็ตามตำรวจจะทำการสอบสวนถึงสาเหตุอีกครั้ง คาดว่าผู้ตายอาจจะมาหาเพื่อนที่พุทไธสง แล้วจะกลับบุรีรัมย์ ส่วนสาเหตุที่คนขับกระเด็นออกจากรถเนื่องจากไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย

วาทิตย์ แสนธุปี/0957874787

 

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com