google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

ศรีสะเกษ !! คืบหน้าหนุ่มเบญจลักษ์ข่มขืนสาวบุรีรัมย์ผู้การตำรวจยันคดีไม่มีปัญหาเนื่องจากพยานหลักฐานครบถ้วน เผยกรณีที่มีข่าวว่า พนักงานสอบสวนไม่รับแจ้งความนั้นเป็นการสื่อสารกันไม่เข้าใจ

ศรีสะเกษ !! คืบหน้าหนุ่มเบญจลักษ์ข่มขืนสาวบุรีรัมย์ผู้การตำรวจยันคดีไม่มีปัญหาเนื่องจากพยานหลักฐานครบถ้วน เผยกรณีที่มีข่าวว่า พนักงานสอบสวนไม่รับแจ้งความนั้นเป็นการสื่อสารกันไม่เข้าใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายณัฐพล เผื่อแผ่ อายุ 36 ปี หนุ่ม อ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้ใช้โปรไฟล์ในเฟซบุ๊คเป็นชายหนุ่มรูปหล่อล่อลวงให้ น.ส.ปัด (นามสมมุติ) เดินทางมาพบที่ อ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ อ้างว่าจะขอแต่งงานด้วยและช่วยกันทำมาหากิน แต่เมื่อ น.ส.ปัด เดินทารงมาพบแล้ว ปรากฏว่า รูปในปกเฟซบุ๊คไม่ตรงกันกับตัวจริงที่เดินทางมาพบ จึงจะเดินทางกลับแต่ได้ถูกนายณัฐพล บังคับนำตัวไปบ้านพัก ที่บ้านไผ่หนองแคน ต.หนองฮาง อ.เบญจลักษ์ จากนั้น ได้ข่มขืน น.ส.ปัด และต่อมา เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.เบญจลักษ์ ได้เข้าไปช่วยเหลือ น.ส.ปัด ออกมาได้ และได้จับกุมตัว นายณัฐพล มาดำเนินคดีตามกฏหมาย ซึ่ง น.ส.ปัด ผู้เสียหายยืนยันว่า ถูกนายณัฐพล ข่มขืนใจจริงโดยที่ไม่ได้สมยอมแต่อย่างใด ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่อง เมื่อวันที่ 20 ส.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พล.ต.ต.สันติ เหล่าประทาย ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดีนี้ ซึ่ง พ.ต.อ.สิราวิชญ์ นวมดี ผกก.สภ.เบญจลักษ์ ได้รายงานความคืบหน้าของคดีนี้ให้ทราบ โดย พล.ต.ต.สันติ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ชัย ไชยพันธ์นา และ พ.ต.อ.ประเสริฐศักดิ์ ศรีไชย ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.ศรีสะเกษ ลงมาทำการสอบสวนคดีนี้ และได้ทำการสอบปากคำ น.ส.ปัด ผู้เสียหายในคดีนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ต้องหาคือ นายณัฐพล เผื่อแผ่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน สภ.เบญจลักษ์ ได้จับกุมตัวมาแล้ว พล.ต.ต.สันติ ได้สอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นกับ น.ส.ปัด ว่ามีข้อเท็จจริงอย่างไรบ้าง จากนั้น ได้กำชับให้ พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วน เพื่อจะได้สรุปสำนวนส่งฟ้องผู้ต้องหาตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป

พล.ต.ต.สันติ เหล่าประทาย ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ กล่าวว่า จากการที่ตนได้สอบถาม น.ส.ปัด เกี่ยวการถูกข่มขืนแล้ว น.ส.ปัดได้ให้การยืนยันว่า ถูกนายณัฐพล ล่อลวงมากักขังและข่มขืนกระทำชำเราจริง ไม่ได้ สมยอมแต่อย่างใด ซึ่งคดีนี้ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เนื่องจากว่า พยานหลักฐานต่าง ๆ มีครบถ้วน สามารถดำเนินคดีได้เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ โดยได้ตั้งข้อหากับนายณัฐพล 3 ข้อหาด้วยกันคือข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาของตน กักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขู่ให้ได้รับความหวาดกลัว และขณะนี้กำลังดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) กับผู้ต้องหารายนี้ด้วย ส่วนที่มีข่าวว่า พนักงานสอบสวน สภ.เบญจลักษ์ ไม่รับแจ้งความนั้น เป็นเรื่องของการสื่อสารกันไม่เข้าใจ ซึ่งโดยหน้าที่แล้วพนักงานสอบสวน สภ.เบญจลักษ์ จะต้องสอบถามรายละเอียดที่เกิดขึ้นให้ได้ข้อเท็จจริง เพราะว่าเป็นเขตความรับผิดชอบของเรา ตนพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายตามกฎหมายอย่างเต็มที่

*************
ข่าว/ภาพ…… บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com