google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

ลงลอ พบพระ ทหาร ,ตำรวจ ,ฝ่ายปกครอง ร่วม จับ ขบวนการนำพาแรงงานต่างด้าวฯ และกลุ่มแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย

เมื่อ 26 ม.ค. 65 เวลา 03.00 เจ้าหน้าที่ทหาร บก.ควบคุม ฉก.ร.14 โดย ร้อย.ร.1413 สนธิกำลัง ร่วมกับ จนท.ตร.สภ.พบพระ และ จนท.ฝ่ายปกครอง อ.พบพระ ในการตั้งจุดตรวจ/จุดสกัดฯ (ทางยุทธวิธี) ในบริเวณพื้นที่ บ.ช่องแคบ ต.ช่องแคบ อ.พบพระ จ.ตาก หลังจากได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า จะมีกลุ่มขบวนการนำพาแรงงานต่างด้าวฯ หลบหนีเข้าสู่พื้นที่ตอนใน ซึ่งขณะกำลังตั้งจุดตรวจอยู่นั้น ได้ตรวจพบกลุ่มบุคคลต้องสงสัยขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีโก้ สีเทา หมายเลขทะเบียน พิษณุโลก มี นาย เจริญ อายุ 35 ปี สัญชาติไทย ต.คีรีราษฎร์ อ.พบพระ จ.ตาก เป็นคนขับรถ ขับเข้ามาในบริเวณพื้นที่ดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัว เพื่อทำการตรวจสอบและตรวจค้น พบว่า กลุ่มบุคคลต้องสงสัย เป็นแรงงานต่างด้าวฯ สัญชาติเมียนมา จำนวน 33 คน (ชาย 22 คนหญิง 11 คน)ไม่มีเอกสารหลักฐานแสดงตนตามกฎหมาย

เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวผู้นำพาแรงงานต่างด้าว, กลุ่มแรงงานต่างด้าวฯ และตรวจยึดของกลางจำนวนดังกล่าว พร้อมทั้งประสานการปฏิบัติส่งมอบให้กับ จนท.ตร.สภ.พบพระ เพื่อประสานหน่วยงานส่วนราชการที่เกี่ยวข้องมาทำการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด – 19 และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com