google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

พังงา/ carmob พังงา กว่า 50 คัน รวมพลังขับไล่ ” ประยุทธ์ออกไปต๊ะ ” ไม่คึกคักอย่างที่คาด

พังงา/ carmob พังงา กว่า 50 คัน รวมพลังขับไล่ ” ประยุทธ์ออกไปต๊ะ ” ไม่คึกคักอย่างที่คาด

ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บริเวณ อนุสรณ์สถานเรือ ต. 813 หมู่ 5 บ้านบางเนียง ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา มีกำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาหลัก สภ.ตะกั่วป่า ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ดูแลความเรียบร้อยพร้อมติดป้ายไวนิล แจ้งเตือนการรวมตัวหรือจัดกิจกรรมทางการเมืองในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 มีความผิดตาม พ.ร.ก.การบริหาร ราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ 2548 มาตรา 9(2)
หลังจากเพจเฟสบุ๊ค กลุ่มคณะราษฏรพังงา โพสต์แจ้งสมาชิก รวมตัว carmob จังหวัดพังงา โดยข้อความระบุว่า วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564 ไปไล่ประยุทธ์พร้อมกัน ณ.เรือ ต. 813 เวลา 14.45น.พร้อมแจ้งเตือนสมาชิกขอความร่วมมืองดลงจากรถส่วนตัวทุกกรณีโดยจะเริ่มเคลื่อนขบวนเวลา 15.00น.โดยไปสิ้นสุดที่แยกโคกเคียน โดยจะไม่มีการรวมตัว เสร็จจากกิจกรรมจะมีการแยกย้ายทันที พร้อมแจ้งสมาชิกให้เตรียมอุปกรณ์กันฝน พกใบขับขี่ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ งดใช้ข้อความดูหมิ่นศาสนา พกเจลล้างมือ หน้ากาก งดใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ ห้ามพกพาอาวุธและให้ปิดแผ่นป้ายทะเบียนรถด้วย
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ เมื่อถึงเวลานัดหมายพบว่ามีรถยนต์ขับเข้ามาที่บริเวณเรือ ต. 813 เข้ามา 5-6 คัน โดยแต่ละคันจะมีการนำเทปกาวปิดแผ่นป้ายทะเบียนรถทั้งด้านหน้าและด้านหลังส่วนบางคันได้ถอดแผ่นป้ายทะเบียนรถออก ขณะที่ชุดสืบสวนของทาง สภ.เขาหลัก สภ.ตะกั่วป่า

และชุดสืบสวนของภูธรจังหวัดพังงากระจายกำลังตามจุดต่างของเรือ ต. 813 โดยรถที่ขับเข้ามาได้ขับเข้ามาแล้วขับออกไปไม่มีการรวมตัวบริเวณจุดนัดหมายแต่ได้ไปรวมตัวกันบริเวณถนนเพชรเกษมแทน คัน พร้อมมีการบีบแตรและชูสัญลักษณ์ 3 นิ้ว โดยนายจิรพงศ์ มาศทอง จะขับรถนำและจอดถ่ายภาพพร้อมบีบแตร และชู 3 นิ้ว ก่อนจะขับกันออกไปยังจุดนัดหมายที่แยกโคกเคียน ต.โคกเคียน อ.ตะกั่ว จ.พังงาซึ่งระหว่างทางที่บีบแตรกลับไม่ได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่แต่อย่างใด
ซึ่งทางเพจเฟสบุ๊คได้ประกาศจุดยืนยื่นข้อเรียกร้อง 3ข้อคือ เรียกร้องให้มีการจัดระบบวัคซีนให้ทั่วถึงกับประชาชนและมีกรเปิดเผยข้อมูลอย่างโปร่งใส เรียกร้องให้มีมาตราการเยียวยาจากทางจังหวัดให้กับประชาชนรวมถึงร้านค้าในจังหวัดและเรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ จันโอชา ลาออกโดยไม่มีเงื่อน ซึ่งการรวมตัว carmobได้ยุติเสร็จสิ้นเวลา 16.10น.
ขณะที่เพจ Phangnga Flash news ได้มีการแจ้งสมาชิก พังงา ข้อความระบุว่า ร่วมใจกันปกป้องสถาบัน เพราะความนิ่งเฉยอาจนำพาบ้านเมืองไปสู่ความพินาศและความล้มเหลวจนได้ แสดงจุดยืน รวมพลัง ปกป้องสถาบัน ร่วมกันใส่เสื้อขาวหมวกขาว ต่อต้านม็อบ 3 กีบ ทำลายชาติ ล้มล้างสถาบัน โดนพร้อมเพรียงกัน เวลา 16.00น.ซึ่งทั้งสองจุดได้แยกย้ายการจัดกิจกรรมเมื่อเวลาเมื่อเวลา 16.10น.แต่เมื่อถึงเวลานัดหมายกลับไม่ปรากฏว่ามีการรวมตัวกันแต่อย่างใด

ขนกวรรณ พรหมทอง ผู้สื่อข่าวพังงาโทร082-1569162

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com